Giá quạt điều hòa karofi kac-h41r là bao nhiêu? quạt này có tốt không?

Ngày đăng: 1/20/2024 11:01:36 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 5122349] - Cập nhật: 31 phút trước

Hãy cùng chúng tôi khám phá giá với mức giá quạt điều hòa karofi kac-h41r là 1 triệu 9 thì dòng quạt này có những tính năng gì. Đằng sau mức giá cực mềm này là hàng loạt tính năng ưu việt sẽ làm bạn phải bất ngờ và hài lòng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào những điểm mạnh của chiếc quạt này và giải thích tại sao nó xứng đáng là một sự lựa chọn hàng đầu cho việc làm mát trong ngày hè oi bức. Hãy cùng tìm hiểu thêm!

Quạt điều hòa karofi kac-h41r - Hơi mát tươi tự nhiên và không gian trong lành

Quạt điều hòa Karofi KAC-H41R - Karofi Hồ Chí Minh

Không chỉ là một giải pháp làm mát xuất sắc cho không gian mở, KAC-H41R còn là một "người hộ mặt" đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình với công nghệ auto fan thông minh, màng lọc nano bạc và công nghệ tạo ion.

Công nghệ AUTO FAN thông minh

Công nghệ Auto Fan tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất tốc độ gió và chế độ làm mát phù hợp với nhiệt độ môi trường. Bạn sẽ cảm nhận ngay lập tức sự thoải mái của không gian mát lạnh mà không cần phải thủ công điều chỉnh.

Top sản phẩm máy làm mát hàng đầu hiện nay:

Màng lọc Nano bạc loại bỏ vi khuẩn và tạo không gian trong lành

KAC-H41R trang bị màng lọc nano bạc để loại bỏ vi khuẩn và virus, giúp không khí luôn trong lành và sạch khuẩn. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hô hấp và kéo dài tuổi thọ của quạt điều hòa.

Công nghệ tạo ion âm làm sạch không khí và mang lại cảm giác thoải mái

Công nghệ tạo ion âm giúp loại bỏ mùi khó chịu và làm cho không khí trở nên thanh sạch. Điều này tạo ra cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Hiệu suất mát lạnh vượt trội với gel đá khô và hơi nước

Quạt điều Hòa KAROFI KAC-H41R - Giá Tốt Nhất Tháng 1

Sử dụng gel đá khô kết hợp với hơi nước, KAC-H41R mang lại làn gió mát mẻ, sảng khoái mà không gây khô da. Chỉ cần một thao tác bấm nút, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mát lạnh dễ chịu, xua tan cái nóng mùa hè.

Tùy chỉnh 3 cấp độ gió - Linh hoạt theo nhu cầu

Quạt điều hòa KAC-H41R có 3 cấp độ gió để đáp ứng nhu cầu làm mát trong mọi không gian và thời tiết khác nhau, phù hợp với sở thích của bạn.

Thiết kế thông minh - Dễ dàng điều chỉnh

Dù ở xa thiết bị, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ mong muốn bằng chiếc điều khiển nhỏ gọn. Ngoài ra, thiết kế phím cảm ứng thông minh trên quạt cho phép bạn thao tác chính xác.

Hoạt động êm ái, không gây ồn cho không gian làm việc

Với khả năng hoạt động êm ái và độ ồn dưới 60dB, KAC-H41R không ảnh hưởng đến các hoạt động trong gia đình.

Trong bài viết này, chúng tôi đã trình bày về giá quạt điều hòa Karofi KAC-H41R - một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mát trong các không gian nhỏ và trung bình. Sản phẩm này có mức giá hấp dẫn chỉ 1 triệu 9 và đem lại nhiều tính năng ưu việt.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát cho không gian lớn hơn 100m2, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các sản phẩm máy làm mát tại Thiết bị công nghiệp Sài Gòn với giá chưa đến 10 triệu. Đây là những sản phẩm có khả năng làm mát mạnh mẽ và phù hợp với các môi trường công nghiệp và không gian rộng lớn.

Hãy luôn cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả trong việc làm mát. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và hy vọng bạn sẽ tìm thấy giải pháp phù hợp nhất cho môi trường của mình.



Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp