Giá rẻ công nghệ cao: nơi sản xuất khăn lạnh phú quốc

Ngày đăng: 11/6/2023 8:34:34 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4979150] - Cập nhật: 4 phút trước

Khăn lạnh là một loại sản phẩm được dùng rất nhiều đặc biệt là vào mùa hè. Nhu cầu sử dụng sản phẩm này của mọi người càng hot hơn nhất là tại các khu du lịch. Chúng tôi không chỉ nhận sản xuất bao bì khăn lạnh công nghệ cao mà còn là nơi sản xuất khăn lạnh phú quốc. Giúp các doanh nghiệp có được bộ nhận diện thương hiệu của bao bì khăn lạnh một cách ấn tượng nhất.

 In Khăn Lạnh Số Lượng Từ 2.000 Cái

noi-san-xuat-khan-lanh-phu-quoc-1

Lần đầu đặt in bạn nên thử số lượng khoảng 2000 cái trước bởi kiểu in lụa 1 màu bạn chỉ cần đặt hàng với số lượng thấp. Giá thành là yếu tố quyết định chọn nhà cung cấp sau đó là chất lượng sản phẩm & dịch vụ

Việc đặt số lượng nhỏ trong đơn hàng đầu tiên để bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ biết được dịch vụ của đơn vị cung cấp có đảm bảo hay không để chuyển nhà cung cấp khác mà không phải bận tâm quá nhiều.

Trong trường hợp không hài lòng về một trong những yếu tố như thái độ tư vấn, thiết kế & sản xuất. Bạn có thể chuyển đổi đơn vị một cách nhanh chóng & dễ dàng hơn với số lượng khăn đặt không quá lớn. Khách hàng nào cũng vậy, khi bỏ chi phí ra sản xuất đều muốn nhận lại giá trị tương xứngGiảm Chi Phí Lưu Kho

noi-san-xuat-khan-lanh-phu-quoc-2

Với những doanh nghiệp có mặt bằng diện tích nhỏ sẽ cần đến một khoảng trống để lưu kho khăn lạnh. Khăn lạnh thường sẽ được đóng gói theo thùng số lượng khoảng 2.000 chiếc. Vì vậy khi đặt quá nhiều mà không có kho để chứa thì bạn cũng gặp khá nhiều rắc rối. Việc đặt tối thiểu 2000 cái sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí lại vừa giúp mặt bằng của bạn có thểm diện. Chưa kể bạn cũng không cần lo ngại vấn đề bảo quản l

VẬN CHUYỂN ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG

Với số lượng 2000 cái bạn sẽ tốn ít chi phí vận chuyển hơn chỉ với 1 hoặc 2 thùng hàng. Nhờ vậy mà việc vận chuyển của bạn cũng đơn giản hơn rất nhiều. Chi phí vận chuyển với những doanh nghiệp ở tỉnh lại càng quan trọng vì nó có thể chiếm 10% giá trị đơn hàng. Chọn số lượng hợp lý bạn sẽ nhận được lại hiệu quả tối đa.

PHƯƠNG PHÁP IN FLEXO

Nơi sản xuất khăn lạnh phú quốc In Flexo là phương án tối ưu nhất hiện tại. Chất lượng hình ảnh sắc nét, đạt độ chính xác cao. Đáp ứng việc in khăn lạnh số lượng ít chỉ từ 2.000 cái. Flexo đảm bảo tốc độ sản xuất lên đến 400 mẫu in/giờ. Màu in hoàn toàn không mùi và khó phai. Với môi trường sử dụng khá ẩm ướt thì đặc điểm này có lẽ là điểm cộng tuyệt vời.

PHƯƠNG PHÁP IN ỐNG ĐỒNG

Bạn sẽ cần đặt cọc tối thiểu 1.150.000 VND ( bao bì thường )và 1.750.000 VND ( màng ghép ). Kĩ thuật in ống đồng là cách duy nhất nếu bạn muốn sử dụng những họa tiết nhiều màu sắc. In trục đồng sở hữu những ưu điểm vượt trội so với 2 kỹ thuật in flexo & in lụa bởi nó chắc chắn 100% thể hiện màu sắc như bộ nhận diện. Ngoài nhược điểm chi phí khá cao thì tốc độ xử lý siêu nhanh cùng màu tươi sáng & khó phai.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng