Giá thị trường đồng coinbase cao ngất ngưởng 2021

Ngày đăng: 7/2/2021 9:09:36 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3326899] - Cập nhật: 59 phút trước


Bình luận trên được đưa ra một ngày trước sự kiện được cho là bước ngoặt to đối với thế giới tiền phương pháp số: sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam Coinbase dự định chào bán cổ phiếu lần đầu ra sức chúng (IPO) trên sàn Nasdaq.

Xem thêm: đào tiền ảo bằng điện thoại

Bà Demirors cho biết, bà khởi đầu đầu cơ vào bitcoin từ khi đồng bạc này chỉ có giá khoảng 150 USD. Nhưng trong phiên 13/4, bitcoin đã chạm mức cao kỷ lục mới lúc vượt ngưỡng 63.000 USD, giữa lúc giới đầu cơ đang đón đợi đợt IPO của Coinbase. Bà Demirors quan niệm rằng sự kiện trên sẽ tạo ra hàng trăm, ví như không muốn nhắc là hàng nghìn tỷ phú.

Soona Amhaz, đối tác của tổ chức đầu tư tiền phương pháp số Volt Capital, Nhận định, thương vụ IPO của Coinbase không những đơn thuần là một diễn biến đầy hứng khởi cho những loại tài sản công nghệ số. Chuyên gia này click mạnh, câu chuyện về tiền ảo không kết thúc với màn “lên sàn” của Coinbase, mà trong khoảng giờ, đây còn là nền móng cho những công ty tiền ảo.

đa dạng người tin rằng, Coinbase có thể được định giá lên tới 100 tỷ USD, một Con số đồ sộ đối với ngành nghề tiền điện tử. Dù vậy, bà Amhaz cho rằng, điều quan yếu hơn là phải tiếp diễn mở mang số người đầu tư tiền phương pháp số trên thế giới.

có mặt trên thị trường năm 2019, bitcoin là đồng tiền công nghệ số to nhất thế giới tính theo giá trị thị phần. Giá trị đồng bạc này đã tăng cường cao đột biến trong vài tháng vừa mới đây. Chỉ mới tháng Mười năm ngoái, bitcoin còn được thương lượng ở mức chưa tới 11.000 đô la Mỹ. Một yếu tố mang tính then chốt đằng sau sự tăng vọt này là sự công nhận của những công ty và phổ biến tập đoàn lớn. Vượt bậc là sự kiện Tesla quyết định đầu cơ vào bitcoin.

Xem thêm: sàn binance có an toàn không

Tháng trước, Morgan Stanley trở nên ngân hàng to Việc đầu tiên tại Mỹ cung cấp dịch vụ dùng quỹ đầu tư bitcoin cho các quý khách của mảng quản lý tài sản. Nhà băng này cho biết, động thái trên là một bước quan yếu để chấp nhận bitcoin như một loại tài sản. Một “ông lớn” khác trên đường Wall là Goldman Sachs cũng được dự báo sẽ có thao tác đi tương tự cho những khách hàng mảng quản lý tài sản cá nhân.

Để biết thêm giá pi hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác