Giải đáp có nên nâng ngực nội soi không? bvnmh

Ngày đăng: 9/5/2023 2:00:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4860692] - Cập nhật: 29 phút trước

Câu hỏi: Nói thật với Bệnh viện là em cũng khá đắn đo không biết có nên nâng ngực nội soi không đó. Bình thường cứ nghe đến phẫu thuật này kia là em lo lắng lắm luôn. Em sợ không biết thực hiện nâng ngực nội soi thì có đau nhiều không đó Bệnh? Và không biết quá trình đau đó thì có kéo dài không? Hay là có cách nào giúp giảm đau hiệu quả không? Chứ nếu mà tình trạng đau mà kéo dài quá thì em còn làm ăn gì được nữa chứ. Giờ thì em vẫn còn đắn đo nhiều lắm luôn nên em vẫn chưa quyết định là sẽ đi thực hiện nâng ngực nội soi đâu. Đợi Bệnh viện giải đáp cho em xong nếu mà em thấy tình hình ổn ổn thì em mới thu xếp để đi thực hiện nâng ngực nội soi quá. Mong Bệnh viện sẽ dành chút thời gian để giải đáp sớm cho em luôn nha. (Cẩm Hồng – Gò Vấp)


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


[​IMG]

Trả lời: Chào chị Cẩm Hồng!


Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà chị không cần phải đắn đo có nên nâng ngực nội soi nữa không chị nhé.


>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nha. Khi đã thực hiện xong nếu chị kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì tầm 1 – 2 ngày tình trạng đau này cũng sẽ không còn nữa nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé. Cảm ơn chị Cẩm Hồng!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ