Giải pháp sms marketing hiệu quả

Ngày đăng: 6/23/2021 8:38:47 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3312351] - Cập nhật: 59 phút trước

Cách tự động hóa bán hàng qua SMS có thể mở rộng quy mô kinh doanh B2B hoặc B2C của bạn

Hoàn thành nhiều giao dịch hơn và duy trì một hệ thống kinh doanh mới ổn định là điều cần thiết đối với các nhóm bán hàng trên các tổ chức thuộc mọi quy mô. Nhắn tin văn bản thường được coi là phương tiện liên lạc với khách hàng với tỷ lệ mở là 98%, nhưng các trường hợp sử dụng của nó không ngừng mở rộng. Những nhân viên bán hàng thông minh đang sử dụng tính chất xây dựng mối quan hệ và phân phối nhanh chóng của SMS để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng B2B và B2C thông qua đường ống của họ - với kết quả tuyệt vời! Phần mềm gửi tin nhắn sms marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Bạn muốn tìm hiểu cách tận dụng tính năng tự động hóa bán hàng qua SMS để xây dựng quy trình bán hàng quy mô mà không cần bạn?

Bán hàng qua SMS là gì

Nói một cách đơn giản, đó là một kỹ thuật và chiến lược kết hợp SMS tự động - từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến đóng cửa - cho các nhóm bán hàng và mọi người. Thêm tin nhắn văn bản để thu hút và di chuyển khách hàng thông qua hệ thống có thể chứng minh hiệu quả bằng cách tận dụng nhiều ưu điểm và lợi ích của nó.

Ví dụ về việc sử dụng SMS để bán hàng bao gồm:

Tiềm năng bán hàng (lạnh và ấm)

Theo dõi và nhắc nhở

Xây dựng mối quan hệ

Đầu mối bán hàng

Lên lịch các cuộc hẹn, trình diễn và tham vấn

Nhiều hơn nữa!

Quan trọng hơn, các kỹ thuật tiếp thị hoặc bán hàng qua SMS có thể được tự động hóa để tránh giao dịch thủ công với từng khách hàng tiềm năng một. Với một cú nhấp chuột hoặc một chiến dịch được lập lịch cẩn thận, bạn có thể tăng ROI lên đến 500 lần thông qua quy trình bán hàng hiện tại của mình.

Lợi ích của việc sử dụng tự động hóa bán hàng qua SMS

Đối với người mua hoặc khách hàng tiềm năng, SMS trông giống như một cuộc trò chuyện cá nhân hóa trực tiếp với số điện thoại di động của họ. Tuy nhiên, với tự động hóa bán hàng qua SMS, bạn không chỉ gửi một tin nhắn cùng một lúc. Thay vào đó, bạn có thể gửi hàng triệu tin nhắn được cá nhân hóa để tăng ROI tối đa. Bằng cách đưa tin nhắn văn bản tự động vào quy trình bán hàng của mình, bạn có thể:

Quy mô quy trình bán hàng một cách dễ dàng và hiệu quả - ví dụ, bạn muốn nuôi dưỡng nhiều khách hàng tiềm năng? Xây dựng quy trình làm việc tự động gửi lời nhắc ba ngày sau khi khách hàng bước vào giai đoạn cân nhắc.

Cung cấp thông tin liên lạc với tốc độ và độ tin cậy - bạn muốn nắm bắt khách hàng tiềm năng nhanh hơn đối thủ cạnh tranh nhưng theo cách ít xâm phạm hơn? Thay vì đuổi theo họ qua các cuộc gọi điện thoại, hãy cho họ biết bạn đang có mặt bằng một tin nhắn được gửi trong vòng vài giây, nhưng hãy để họ quay lại khi rảnh.

Xây dựng mối quan hệ với sự cá nhân hóa và mức độ liên quan - nhắn tin văn bản trong bán hàng mang lại cảm giác cá nhân và thân mật. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ và nuôi dưỡng lòng tin giữa bạn và khách hàng của bạn.

Cách sử dụng SMS bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chốt giao dịch

Có vô số cách để sử dụng tin nhắn văn bản để bán hàng. Hãy đi sâu hơn bằng cách xem xét một ví dụ về quy trình bán hàng B2B trong nước có thể được hưởng lợi từ tự động hóa SMS:

Nhận thức

Khi khách hàng tải xuống sách điện tử hoặc trao đổi thông tin liên hệ của họ với doanh nghiệp của bạn, nhắn tin văn bản có thể giúp bạn nuôi dưỡng mối quan hệ đó bằng nội dung bổ sung mà họ có thể thấy thú vị. Điều này tương tự như cách một người sử dụng tiếp thị qua email, nhưng với mức độ tương tác nhanh hơn. Để đảm bảo tương tác tốt nhất, hãy trì hoãn việc gửi của bạn một vài ngày - hoặc có thể lên đến một tuần - để khách hàng có thể hiểu được nội dung ban đầu.

Sự xem xét

Trong giai đoạn này, khách hàng của bạn đã hẹn gặp đại diện để giới thiệu sản phẩm hoặc đặt câu hỏi về dịch vụ của bạn. Trong trường hợp này, hãy sử dụng SMS để gửi lời nhắc cuộc hẹn một ngày trước đó nhằm đảm bảo khách hàng xuất hiện và cũng để cho bạn thấy rằng bạn coi trọng thời gian của họ. Trong các trường hợp trước, nhắn tin văn bản đã được chứng minh là rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn giảm 50% số người vắng mặt.

Phán quyết

Trước khi khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng, họ đã đồng ý với hợp đồng cuối cùng nhưng vẫn chưa ký hoặc gửi lại hợp đồng chưa được phê duyệt. Nếu bạn muốn họ phải gấp rút quyết định, thì lời nhắc bằng văn bản (như lời nhắc cuộc hẹn) có thể có tác dụng vì chúng tạo ra sự cấp bách khi bạn muốn chốt một giao dịch. Thêm chiết khấu nữa cho hợp đồng ban đầu của bạn nếu họ ký và gửi lại hợp đồng trong vòng 24 giờ tới.

https://phanmemmarketing.vn Chúc bạn thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác