Giày golden goose "red star" kid đẹp

Ngày đăng: 7/14/2020 2:59:31 PM - Thời trang trẻ em - Toàn Quốc - 329
Chi tiết [Mã tin: 3019094] - Cập nhật: 34 phút trước

Giày Golden Goose “Red Star” KID – Golden Goose là một nhãn hàng phong cách cao cấp tại Ý, đi đầu trong trào lưu “giày bẩn”, gây ấn tượng to với gần như sneakerheads khắp toàn cầu. Phiên bản Golden Goose “Red Star” dành cho em bé lần này cũng ko ngoại lệ. Tại sao một vài giày trông không-sạch-sẽ-lắm lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cộng Fandy  link  tậu câu trả lời qua bài review chi tiết dưới đây nhé!

giay golden goose red star kid

ngoại hình và chất liệu của giày Golden Goose Red Star

Golden Goose Red Star mang ngoại hình và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại phần lớn dòng giày thể thao casual hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su, dẻo dai, nhằm bảo đảm các trải nghiệm thả sức khi Onfeet. Phối hợp cộng Upper bằng vải da cao cấp, ôm sát từng vận động bàn chân.

Về phối màu, đôi giày có tone Trắng thuần tuý, được phối cùng biểu tượng ngôi sao màu đỏ, phủ kim tuyến ở hông giày. Khiến những bé trông vượt bậc hơn khi On-feet.

điểm thu hút ở giày Golden Goose Red Star KID

Là một phát hành của Golden Goose, đôi giày cứng cáp không thể thiếu tượng trưng nhãn hàng đặc trưng, ở đây là ngôi sao bị khuyết cánh màu ánh kim vượt trội bên hông giày.

công nghệ tích hợp trên giày Golden Goose Red Star KID 2019

công nghệ bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – Golden Goose cũng tích hợp cho phiên bản sneaker của mình một mặt đế cao su chống trót lọt trượt, đem đến cảm giác chuyển di vững chắc, thả phanh trên đa dạng địa hình không giống nhau.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Golden Goose Red Star 2019 KID. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một  link , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

giay golden goose red star kid

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị trả lời thời trang thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

tất nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tục những sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ,  link . Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay

 
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang trẻ em