Giọng hát của khánh an-á quân the voice kid 2019

Ngày đăng: 9/27/2021 4:51:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3451878] - Cập nhật: 24 phút trước

Khánh An được nhiều ca sĩ gạo cội yêu thích khẳng định là “viên ngọc sáng” của dòng nhạc Bolero vốn kén người thể hiện thành công. Ở tuổi trăng rằm, Khánh An vẫn nhí nhảnh và tinh nghịch đúng với sự hồn nhiên, dễ thương, đáng yêu đúng chất con gái Thủ đô.



Thần đồng bolero nhí Khánh An Á Quân The Voice Kid 2019

Người ta dùng từ “thần đồng bolero nhí” khi nói về cô bé Khánh An đến từ Hà Nội. Khánh An được khán giả hâm mộ và yêu thích bởi những MV bolero trên mạng xã hội thể hiện được giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Khánh An từ cô học trò ngoan ngoãn, học giỏi, hòa đồng được thầy cô và bạn bè yêu mến. Cho đến khi trải qua cuộc thi tài cam go trên sân khấu ca hát và chiến thắng với ngôi vị Á Quân The Voice Kid 2019.

Giọng ca 15 tuổi hiện nay đã từng đốn tim khán giả bằng những ca khúc bolero ngọt ngào xuất hiện tại Giọng Hát Việt 2019. Các huấn luận viên đã phải tranh giành quyết liệt Khánh An dù cho cô bé thể hiện ca khúc không phải sở trường.

Tiếng hát khiến triệu trái tim tan chảy vì quá ngọt ngào say đắm Khánh An

Khánh An với sở trường là thể hiện những ca khúc dân ca, trữ tình bolero, có nhiều MV ca nhạc trên mạng. Khi cô bé thể hiện, giọng hát ngọt ngào khiến người nghe tan chảy, được nhiều khán giả ủng hộ giọng hát thiên phú này.

Khánh An luôn muốn khám phá nhiều dòng nhạc chứ không riêng gì bolero, vừa thử thách bản thân, vừa thỏa mãn đam mê, vừa đem đến cho khán giả những món ăn tinh thần thoải mái, đặc biệt trong thời buổi dịch Covid hoành hành khó khăn hiện nay.

Với chất giọng ngọt ngào, những ca khúc bolero dường như rất phù hợp với "thần đồng bolero" Khánh An. Cô bé mang đến một không gian âm nhạc đặc sắc, nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Những tiết mục, ca khúc, MV ca hát và biểu diễn rất thu hút người xem với nụ cười xinh xắn, rạng rỡ của Khánh An. Cô bé không còn để lại ấn tượng hát một màu nhạc, cô bé rất đa tài, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Khánh An với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng chất giọng ngọt ngào. Thương hiệu Khánh An Bolero nhanh chóng tạo được hiệu ứng khi thể hiện các nhạc phẩm thu hút triệu lượt xem như: Cô đôi thượng ngàn, Người phu kéo mo cau, Chín tháng mười ngày, Xin Em đừng khóc vu quy… Đặc biệt, mới đây là ca khúc “Đoạn tuyệt”, đạt hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube và Mẹ yêu ơi đạt 7 triệu lượt xem sau 2 ngày phát hành. Ca sĩ sinh năm 2006 cho hay dù đam mê ca hát nhưng cô vẫn ưu tiên việc học lên hàng đầu. Cô bé Khánh An hứa hẹn sẽ trở thành một giọng ca Bolero tên tuổi trong tương lai.

Nếu những ai yêu thích giọng ca thần đồng bolero nhí này, có thể truy cập vào website: Nhac-bolero.com để thưởng thức và cảm nhận. Tại website tổng hợp toàn bộ các ca khúc mọi thể loại nhạc, dân ca, trữ tình, nhạc nhẹ… mà Khánh An đã thể hiện

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác