Hobbybook-cùng thanh xuân " chưa kịp lớn đã phải trưởng thành "

Ngày đăng: 1/31/2024 7:56:33 PM - Sách - Toàn Quốc - 18
  • ~/Img/2024/1/hobbybookcung-thanh-xuan-chua-kip-lon-da-phai-truong-thanh--01.jpg
  • ~/Img/2024/1/hobbybookcung-thanh-xuan-chua-kip-lon-da-phai-truong-thanh--02.jpg
~/Img/2024/1/hobbybookcung-thanh-xuan-chua-kip-lon-da-phai-truong-thanh--01.jpg ~/Img/2024/1/hobbybookcung-thanh-xuan-chua-kip-lon-da-phai-truong-thanh--02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5139730] - Cập nhật: 6 phút trước

Hướng đến mục đích là một trong những nơi giúp cho suy nghĩ và trí não của bạn được vận động một cách thoải mái doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp những gì tinh túy nhất qua từng trang sách đến với cuộc sống của bạn 

Website: https://hobbybook.net/

Đối với độ tuổi mà mình ao ước được sống với hoài bão với giấc mơ mà bản thân ủ ấp, chính mình đã tự đặt chân và bước vào thế giới trưởng thành đầy rẫy sự khắc nghiệt ấy.

Việc bộn bề với hàng loạt cảm xúc khó khăn khiến chính bản thân cảm thấy cô dơn trong chính quá trình trưởng thành mình. Đối với cuống sách văn học ” CHƯA KỊP LỚN ĐÃ PHẢI TRƯỞNG THÀNH ” theo chính tựa đề ấy chính là những gì cảm xúc nhất về ước mơ, tự do , lỗi lầm từ ngòi bút tác giả Trịnh Thanh Vân ( Tớ là Mây ) nói ra.

Hobbybook đưa đến bạn với quyển sách " Chưa Kịp Lớn đã Phải Trưởng Thành" để an ủi và ôm lấy mọi muộn phiền tủi thân khích lệ lấy bạn mạnh mẽ hơn trong thế giới ấy.

"Chưa Kịp Lớn" là gì!

Đứa trẻ nào cũng khao khát được lớn, được trở thành người trưởng thành với những mộng mơ đầy màu hồng với toàn hẹn ước tương lai. Nhưng khi đến độ tuổi mà mình mong muốn, cuộc sống áy có lưng chưng như ta đã tưởng hay đã ngộ ra thế giới rộng lớn, tàn khốc nhường nào và Chưa kịp lớn là cảm xúc khi bạn đã trưởng thành nhưng lại đang loay hoay để học cách trở thành người lớn.

Vậy trong chúng ta hiểu được rằng " Trưởng Thành Là Gì "

HOOBBYBOOK – Khám phá tri thức,mở rộng tầm nhìn

Số điện thoại: 0559044760

Email: Hobbybooknet@gmail.com

Địa chỉ: 306 Xuân Đỉnh,Tây Hồ,Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Sách