Hồi sinh làn da bằng công nghệ điều trị sẹo siêu vi điểm 3d

Ngày đăng: 6/23/2021 5:10:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3313045] - Cập nhật: 16 phút trước

Hầu hết các vết sẹo dù là sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do mụn, sẹo thâm đều gây mất thẩm mỹ và gây cho bạn vẻ thiếu tự tin. Một số vết sẹo quá lớn hoặc phát triển bất thường có thể gây ngứa, thậm chí đau nhức cho người bị sẹo. Việc tìm một phương pháp hữu hiệu điều trị sẹo phù hợp sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tự tin và vẻ đẹp vốn có. Điều trị sẹo bằng công nghệ 3D là một trong những phương pháp giúp hồi sinh làn da của bạn. Viện Thẩm Mỹ Pháp Việt sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây. 

Sẹo được hình thành như thế nào? 

Hãy tưởng tượng phần da bao bọc lấy toàn cơ thể bạn giống như một bộ quần áo. Dù vô tình hay cố ý nếu như có một va chạm xảy ra, khiến cho bộ quần áo bị rách một vết, chắc chắn bộ quần áo sẽ không còn xinh đẹp hay lành lặn. 

Tương tự, làn da khi bị tác động do va chạm, tai nạn, vết bỏng hay sau phẫu thuật… đều để lại một vết sẹo. To hay nhỏ, lớn hay bé là tùy thuộc vào tác động đó.

Sẹo có thể được hiểu là một quá trình tự nhiên của cơ thể, để chữa lành và làm đy vết thương trên da. Làn da sẽ phải trải qua 3 giai đoạn khi bị tác động: 

Xem thêm: https://www.avietbeauty.com/hoi-sinh-lan-da-bang-cong-nghe-dieu-tri-seo-sieu-vi-diem-3d

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ