Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần 4 ngăn

Ngày đăng: 11/13/2021 1:50:05 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 3525784] - Cập nhật: 6 phút trước

Hộp nhựa đựng cơm là một loại bao bì hộp nhựa dùng một lần dùng trong nghành thực phẩm hiện khá phổ biến trên thị trường cung cấp suất ăn. Đặc biệt trong thời điểm dịch bên này thì hộp nhựa đựng cơm mang về được sử dùng nhiều hơn hơn bao giờ hết- vừa đáp ứng được việc ở nhà những vẫn có đồ ăn vừa đáp ứng đủ nhu cầu phụ vụ các suất ăn cách ly để đảm bảo an toàn. Hộp nhựa đựng cơm có tính tiện lợi cao, mẫu thiết kế đẹp mắt, hộp nhựa cứng cáp sang trọng, không cần rửa dọn thủ công.

Mua hộp nhựa đựng cơm của RVC có an toàn vệ sinh thực phẩm ?

Hộp nhựa đựng cơm được sản xuất trên chất liệu nhựa PP và Pet an toàn với thực phẩm. Nguồn nguyên liệu trước khi sản xuất được đưa đi kiểm định đảm bảo tiêu chuẩn mới đưa vào sản xuất.

Khi sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần của RVC bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi có giấy kiểm định nhựa an toàn và giấy công bố sản phẩm đủ tiêu chuẩn an toàn

Sử dụng hộp nhựa đựng cơm có ưu điểm gì so với hộp xốp ?

- Nhìn sạch sẽ và bắt mắt hơn: với phần đế đen nắp trong

- Chi ngăn tiện lợi với cách bày trí món ăn: với 4 ngăn bạn có thể bày trí đầy đủ cơm, món mặn, đồ xào, …

- Sang trọng và tiện lợi: hộp nhựa đựng cơm có nắp đậy trong suốt và khá chắc chắn . Nắp trong giúp dễ quan sát được thức ăn bên trong giúp thu hút khách hàng tốt hơn.

Nơi bán hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần:

CÔNG TY TNHH RVC – 0975 663 984

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh quận thủ đức

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác