In hộp đựng rượu bằng giấy cứng cao cấp

Ngày đăng: 4/20/2021 9:36:59 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3252959] - Cập nhật: 49 phút trước

Hộp đựng rượu được in bằng giấy ivory hoặc giấy mỹ thuật, In Offset, bồi, cán bóng, Matt cán, dập, ép kim, sơn UV, véc ni sản phẩm với tính năng tái chế thân thiện với môi trường…Chúng tôi có thể đống gói Hộp đựng rượu theo quy cách của khách hàng. Thông thường của chúng tôi đống gói: 50-500 chiếc hộp.

Vì sao cần in hộp giấy đựng rượu đẹp?

in hộp giấy rượu giá rẻ ngoài mục đích cao nhất là để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp thì mẫu thiết kế đẹp còn chứa đựng tình cảm và sự chân thành, quan tâm mà doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình. Nhờ vậy mà việc tạo dựng niềm tin trở nên dễ dàng hơn, đồng thời còn nâng cao hiệu quả kinh doanh, thu về nguồn lợi cao hơn.

Đầu tư in hộp giấy đựng rượu một cách hoàn hảo nhất còn có tác dụng nâng cao giá trị cho rượu và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Theo những nghiên cứu của các chuyên gia thị trường, in hộp đựng rượu quyết định sức mua đến 30% và mẫu hộp đẹp thì con số đó lên tới 50%.

Bởi lẽ, tâm lý chung của khách hàng khi quyết định đến việc mua sản phẩm đó chính là họ thường dựa vào yếu tố đầu tiên mà họ thấy đó chính là hình thức của bao bì. Bất kể sản phẩm rượu của bạn có cao cấp đến mức nào nhưng nếu bao bì bên ngoài được thiết kế một cách sơ sài, cầu thả, thiếu các thông tin cần thiết về sản phẩm và nhà sản xuất chắc chắn sẽ khiến họ kiêng dè và có tâm lý nghi ngờ chất lượng sản phẩm bên trong, thậm chí họ sẽ sẵn sàng bỏ qua sản phẩm đó của bạn.

In hộp đựng rượu bằng giấy cứng cao cấp

In hộp đựng rượu không những có tác dụng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu.

Rượu là một trong những sản phẩm cao cấp, thường được sử dụng như một món quà đặc biệt dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay các doanh nghiệp lựa chọn để dành tặng cho khách hàng nhân dịp cuối năm hay một dịp đặc biệt nào đó trong năm. Rượu chính là sản phẩm có giá trị cao cả về vật chất lẫn tinh thần.

Chính vì vậy, cần phải in hộp đựng rượu đẹp hoàn hảo, xứng tầm với giá trị của sản phẩm, có như vậy mới tôn vinh sự cao cấp, sang trọng của món quà, nhằm thể hiện trọn vẹn ý nghĩa tình cảm và mong muốn của người tặng quà. Hộp đựng rượu giữ vai trò quan trọng giúp thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà.

Công ty quảng cáo in ấn Big- Chuyên cung cấp dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ theo số hotline (028) 3535 4686- 09 823 2 hoặc đến Công ty quảng cáo in ấn Big:

Địa chỉ : Số 3B, Đường 32, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM.

Website:http://bigk.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp