In túi giấy đựng điện thoại chuyên nghiệp và sang trọng

Ngày đăng: 2/23/2023 11:26:25 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4455474] - Cập nhật: 46 phút trước

Xu hướng của các shop điện thoại hiện nay là tìm và thiết kế riêng cho mình một túi giấy đựng điện thoại thật bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng.

Vì vậy hãy cùng In129 chuyên in túi giấy đựng điện thoại giá rẻ uy tín tại Hà Nội tìm hiểu nhé. 

Chất liệu và thành phần của túi giấy đựng điện thoại

Với sự phát triển hiện nay của công nghệ thông tin rất nhiều hãng điện thoại được ra đời và phát triển mạnh mẽ nên nhiều doanh nghiệp và công ty luôn muốn cố gắng đẩy mạnh đầu tư và phát triển thương hiệu bằng cách chọn lựa hình thức in túi giấy đựng điện thoại.

Túi giấy đựng điện thoại là sản phẩm túi giấy shopping rất thường được làm từ các loại giấy như: Kraft, Ivory, Couche.

Nhưng làm nhiều nhất là loại giấy Ivory vì tính năng đặc biệt và giá thành hợp lý, nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Mẫu túi giấy cửa hàng điện thoại Alibaba Store

Kích thước của túi

Kích thước túi giấy cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Túi quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm chiếc túi trở nên kém nổi bật khi nhìn vào. vì vậy cần lưu ý lựa chọn kích thước vừa phải khi in túi giấy để đựng điện thoại.

Một số kích thước in túi đựng điện thoại phổ biến gồm:

Kích thước in túi giấy đựng điện thoại dáng ngang

  • 32 x 38 x 10cm
  • 23 x 33 x 9cm
  • 23 x 28 x 7,5cm

Kích thước in túi giấy đựng điện thoại dáng đứng

  • 41 x 29 x 10cm
  • 40 x 30 x 9cm
  • 25,5 x 20 x 12cm
  • 14 x 13 x 6cm

Mẫu túi giấy cửa hàng M-Yama Store

Màu sắc

Màu sắc chủ đạo sử dụng để in ấn cũng quyết định rất nhiều đến chất lượng của túi giấy đựng điện thoại khi thành phẩm. Khách hàng nên dùng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã hoặc dùng màu đồng bộ với logo thương hiệu để nâng cao khả năng nhận diện và tạo ra những mẫu túi giấy đẹp mắt, độc đáo mà mang dấu ấn riêng.

Công dụng của túi giấy đựng điện thoại

In túi giấy vừa giúp gây ấn tượng và tạo sự khẳng định thương hiệu, giúp sản phẩm và thương hiệu của công ty tạo hiệu ứng tốt và thu hút đến mọi người. Muốn được thu hút thì phải có thiết kế tinh tế và màu sắc của túi giấy đựng điện thoại thêm sinh động, kết hợp với chất liệu cao cấp và đảm bảo được tính thẩm mỹ sẽ nâng tầm quảng cáo thương hiệu vượt bậc.

Đã có rất nhiều hãng điện thoại đã áp dụng hiệu quả và thành công lan tỏa rộng rãi thương hiệu đến người dùng, sự đẳng cấp từ khâu thiết kế đã mang lại một chiếc túi cực kì đẹp cũng như là cho thấy sự đẳng cấp của thương hiệu.

Không chỉ có túi giấy đựng điện thoại, túi giấy đựng mỹ phẩm mà tất cả các loại túi giấy đều có tính thân thiện với môi trường vì quá trình phân hủy túi rất là nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng.

Vì sao nên chọn In129 là địa chỉ in túi giấy đựng điện thoại

✓  Trực tiếp xưởng In129 chúng tôi sản xuất, giá thành sản xuất túi giấy của quý khách sẽ RẺ NHẤT có thể.


✓  Với diện tích sản xuất hơn hơn 500m2 tọa lạc tại cụm làng nghề Triều Khúc Hà Nội, chúng tôi sẽ có thể đáp ứng hơn 100.000 túi mỗi ngày để phục vụ quý khách in trực tiếp hoặc các bên in ấn thương mại khác.


✓  Khách hàng có thể duyệt màu trực tiếp tại Xưởng In129. Nếu quý khách ở xa chúng tôi sẽ gọi Facetime cho quý khách duyệt màu.


✓  Công nghệ in Flexo 4 màu, 6 màu hiện đại được nhập khẩu từ Nhật và Hàn Quốc.


✓  Thiết kế túi đẹp như theo yêu cầu khách hàng.

Liên hệ in tem bảo hành tại In129

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo