Kệ gỗ úp cốc trà sữa mica và gỗ

Ngày đăng: 2/13/2020 10:35:36 AM - Đồ uống - TP HCM - 118
Chi tiết [Mã tin: 2893671] - Cập nhật: 32 phút trước

Các quán cà phê take away, quán trà sữa hiện nay sử dụng rất nhiều các loại cốc nhựa, cốc giấy dùng để đựng thức uống cho khách hàng mang đi rất tiện lợi. Với số lượng cốc rất nhiều, cần phải có 1 vật dụng để có thể đặt những chiếc cốc một cách gọn gàng ngăn nắp, đồng thời có thể quản lý được số lượng cốc một cách dễ dàng hơn, những chiếc kệ mica đựng cốc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Kệ đựng cốc trà sữa mica được làm từ chất liệu nhựa mica, bền, rất chắc chắn lại không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với thiết kế 4 ngăn giúp bạn phân chia các loại cốc một cách dễ dàng (tùy theo các kích cỡ và màu sắc, chủng loại khác nhau), hơn nữa có thể chứa số lượng cốc tối đa lên tới 150 cốc và dung tích loại cốc lớn nhất lên tới 750ml.

Kích thước kệ vừa phải, không quá rộng, không quá nhỏ, nên phù hợp với mọi không gian của nhà hàng, quán trà sữa, cantin, văn phòng... kệ được thiết kế sang trọng, đẹp mắt nên có thể giúp trang trí cho quán của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống