Kem dưỡng ẩm da mặt mùa đông mà bạn nên có

Ngày đăng: 11/30/2023 10:41:36 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 5030256] - Cập nhật: 49 phút trước

“Da khô nứt nẻ phải làm sao” là tình trạng khiến nhiều bạn gái lo lắng. Sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm trong những tháng mùa đông gây nên nhiều vấn đề cho da mặt. Hãy cùng tham khảo một số lưu ý về cách dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm cho da mặt vào mùa đông loại nào tốt dưới đây nhé!

Tại sao nên dùng kem dưỡng ẩm cho da

Lớp sừng trên bề mặt của da chứa từ 10 – 30% lượng nước, là yếu tố giúp cho da luôn giữ được sự mịn màng, tươi trẻ. Để có thể duy trì được mực nước này cho da là nhờ vào sự tiết bã nhờn tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, không phải lúc nào tuyến bã nhờn cũng được kiểm soát và hoạt động đúng theo chức năng của nó. 

 

Có đôi lúc bã nhờn sẽ tiết ra ít hơn hoặc nhiều hơn, khiến cho làn da mất đi sự cân bằng, độ ẩm không còn được đảm bảo. Đây chính là thời điểm mà kem phát huy tác dụng. 

Vì sao nên bổ sung kem dưỡng ẩm cho da mặt?

Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt cho da

  1. Neutrogena Hydro Boost Water Gel: 

Kem dưỡng ẩm này chứa axit hyaluronic giúp cấp ẩm cho da mà không gây nhờn rít. Neutrogena Hydro Boost Water Gel: Kem dưỡng ẩm này chứa axit hyaluronic giúp cấp ẩm cho da mà không gây nhờn rít.

Axit hyaluronic: Đây là thành phần chính trong sản phẩm, giúp giữ nước cho da. Axit hyaluronic tồn tại tự nhiên trong da và có khả năng hấp thụ nước gấp hàng trăm lần trọng lượng của nó, giúp da giữ độ ẩm.

 

Công thức gel nhẹ nhàng: Kem có công thức dạng gel, giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác đầy căng hay bết dính. Điều này làm cho nó thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày, ngay cả dưới lớp trang điểm.

 

Không chứa dầu: Đối với những người có da dầu hoặc da hỗn hợp, sản phẩm này thường không gây bít lỗ chân lông hay làm cho da trở nên nhờn.

Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 

Cung cấp độ ẩm sâu: Sử dụng thường xuyên có thể giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và sáng hơn.

 

Dịu nhẹ và không gây kích ứng: Đa số người dùng cho biết sản phẩm này dịu nhẹ, ít gây kích ứng, thích hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Klairs

Kem Dưỡng Ẩm của Klairs có thể bao gồm chiết xuất từ rau má, ceramide, hyaluronic acid và các dưỡng chất khác giúp cung cấp độ ẩm và tái tạo da.

Kem dưỡng ẩm da mặt Klairs 

  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da căng trẻ, hạn chế tình trạng bong tróc, khô da.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Kiểm soát bã nhờn, dầu thừa, giữ lỗ chân lông luôn thông thoáng, dễ chịu và giảm mụn ẩn.
  • Dưỡng da trắng sáng mềm mịn.

Đối tượng sử dụng

 

Sản phẩm có thể sử dụng dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt còn thích hợp cho da cần phục hồi sau mụn và tổn thương.

Kem dưỡng làm dịu da Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Centella Asiatica được cho là có khả năng làm dịu da, giảm viêm, và thậm chí còn giúp phục hồi vết thương trên da. Kem dưỡng này thường có kết cấu nhẹ và thấm nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính. Nó thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc da gặp vấn đề về viêm nhiễm.

 


Được chứa đựng từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất từ cây Centella Asiatica (còn gọi là rau má), nó nổi tiếng với khả năng làm dịu da và hỗ trợ tái tạo da.

Ampoule này cũng chứa nhiều dưỡng chất có lợi khác để cung cấp độ ẩm và tái tạo da, giúp da trở nên mềm mại và khỏe mạnh hơn.

Kem dưỡng ẩm, cấp nước AHC Capture Moist Solution Max Cream

  • Thành phần & công dụng: Squalane & Olive (bảo vệ làn da trước những tác hại từ tia cực tím, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da căng sáng, mịn màng); Vitamin C (cải thiện sắc tố da, chống lại hoạt động của các gốc tự do). 
  • Ưu điểm: Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, đây còn là sản phẩm có thể dưỡng trắng và giúp bạn nâng tone da nếu sử dụng thường xuyên. Mùi thơm của sản phẩm tương đối dễ chịu, không gắt nồng. 


Xem thêm sản phẩm: https://simebeauty.com/top-20-kem-duong-am-da-mat-mua-dong-gia-tot/

Còn đầy đủ sản phẩm trên website Sime Beauty hay tham khảo link bài viết phía trên để chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp với da mình nhé.

Điện thoại: 0385848491

* Website: https://simebeauty.com/

* Email: cskh@simebeauty.com

* Facebook: https://web.facebook.com/simebeauty.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp