Kem trị nám nhật bản chính hãng

Ngày đăng: 7/14/2023 8:30:05 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4757110] - Cập nhật: 16 phút trước

Có thể rất nhiều chị em phụ nữ đã gặp tình trạng nám da. Mặc dù có thể chị em đã sợ bị nám và chăm sóc rất kĩ lưỡng. Tuy nhiên, vẫn vì 1 lý do khách quan nào đó mà vận bị nám. Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Và gây nhiều tự ti cho chị em gặp phải nó. Nhiều chị em đã phải tìm đến các sản phẩm cải thiện nám da của Nhật. Có khá nhiều hãng mỹ phẩm cải thiện nám da. Do đó chị em đang tò mò không biết nên tìm mua Kem trị nám Nhật Bản chính hãng loại nào tốt để sử dụng. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu qua bài viết ngắn sau.

Có nhiều nguyên nhân gây nám da


Nám da gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Chúng có thể xuất hiện từng đám nhỏ, một vùng nhỏ hoặc nhiều vùng khác nhau trên mặt. Mức độ nám có thể sâu- ngắn tùy loại nám khác nhau. Có nhiều nguyên nhân gây nám da khác nhau:

-Nám da khi đi nắng nhiều: Nếu chị em làm việc hay đi nắng trong thời gian dài và mức độ nắng nóng cao. Thì việc bị nám là điều có thể xảy ra

-Nám da có thể do trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh. Hoặc chị em lạm dụng quá nhiều thuốc tránh thai cũng có thể là nguyên nhân gây nám da

-Nám da do di truyền: Có thể do ảnh hưởng gen di truyền.

-Nám da do lạm dụng mỹ phẩm, do tiếp xúc nhiều màn hình Led

Và còn rất nhiều nguyên nhân gây nám da khác,…

Phân loại nám da


Nám da có sự biểu hiện da dạng khác nhau. Chúng ta có thể chia thành 3 nhóm cơ bản

-Nám mảng: Thường xuất hiện vùng gò má hoặc đuôi mắt xuất hiện thành từng mảng to nhỏ khác nhau

-Nám chân sâu: Thường xuất hiện ở cằm, gò má. Nám chân sâu hay còn gọi là nám đốm, đây là tình trạng nám có phần chân nằm sâu ở tầng hạ bì (lớp sâu nhất của da).

-Nám hỗn hợp: Xuất hiện nhiều loại nám khác nhau cùng lúc. Cho dù là loại nám nào thì việc điều trị cũng cần có thời gian và sự kiên trì của chị em

Kem trị nám Nhật Bản chính hãng


Nhật Bản có khá nhiều hãng kem giúp cải thiện nám da hiệu quả. Tùy theo sở thích và lựa chọn của chị em mà sẽ dùng các loại kem khác nhau. Thuốc Chính Hãng xin giới thiệu 1 loại kem giúp chị em cải thiện nám da hiệu quả.  Kem cải thiện nám Transino Melano Signal Essence 50g của Nhật sản phẩm được review khá tốt từ các diễn đàn làm đẹp. Kem nám da Transino là sản phẩm có từ khá lâu đời và được nhiều chị em yêu mỹ phẩm Nhật lựa chọn.

Transino Melano Signal Essence là phiên bản mới nhất mẫu 2023. Với nhiều thành phần tốt giúp cải thiện tình trạng nám da cho chị em. Với từng bước thoa, theo thời gian đều đặn kem sẽ thấm sâu vào da. Giúp giảm dần các hắc tố Melanin, cho làn da sáng lại dần. Các vết nám sẽ giảm màu, nhạt dần. Để quá trình cải thiện nám da hiệu quả chị em cần xác định kiên trì dùng. Bên cạnh đó cần phải lên kế hoạch bổ sung nhiều Vitamin C bằng kem thoa hoặc các loại viên uống hay rau xanh,…Có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. Đặc biệt, cần phải thoa kem chống nắng đều đặn hàng ngày. Khi thời tiết nắng nóng ở trong nhà cũng cần phải thoa kem chống nắng. Ra đường cần bảo vệ làn da kĩ càng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp