Kiếm tiền qua app có an toàn không? cách tải và sử dụng app trentips

Ngày đăng: 5/17/2022 1:03:46 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 3837342] - Cập nhật: 28 phút trước

Kiếm tiền qua app có an toàn không? Cách tải và sử dụng app Trentips

Kiếm tiền qua ứng dụng, app điện thoại luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, ai cũng có cho mình 1 chiếc smartphone để phục vụ cho công việc, học tập cũng như cuộc sống. Nhiều người trong số chúng ta có tâm lý muốn kiếm thêm thu nhập online chỉ với chiếc điện thoại của mình thông qua các app kiếm tiền online. 

Vậy bạn đã nghe qua app Trentips - app review mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay chưa?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về app Trentips và cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất nhé.

1. Kiếm tiền qua app có an toàn không?

Hiện nay, không ít người đã tìm đến các ứng dụng (app) kiếm tiền như: Cool Cat, Shopping Mall và nhiều app khác trên mạng xã hội (MXH) để đầu tư, vay tiền. Thế nhưng sau khi “sập bẫy” và mất tiền thật, nhiều người mới đến tìm cơ quan chức năng để nhờ can thiệp thì đã quá muộn. Bên cạnh đó, vẫn có những app uy tín giúp chúng ta có thêm thu nhập thông qua review, đọc báo, đi bộ,... có thể kể tới đọc báo 24h, momo, Reviewty, Trentips,...

Do đó, chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ các app trên điện thoại về nguồn gốc, nhà phát triển,... để tránh tình trạng bị lừa dẫn đến mất tiền oan.  

2. App review mỹ phẩm uy tín hiện nay

Giữa thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc lựa chọn 1 ứng dụng uy tín giúp đánh giá chất lượng mỹ phẩm một cách công tâm, khách quan, dựa trên trải nghiệm sản phẩm của người dùng thật quả là một điều khó khăn. Dưới đây là 4 app review mỹ phẩm hot uy tín nhất hiện nay

- Reviewty: Reviewty là ứng dụng review mỹ phẩm và thành phần mỹ phẩm làm đẹp hiện nay, giúp các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình, nắm được những thành phần chính của sản phẩm. Ngoài ra, với app Reviewty còn thông báo về các sự kiện quan trọng và chương trình khuyến mãi, giảm giá khi mua sản phẩm.

- Trentips: Trentips là app review mỹ phẩm, làm đẹp được phát triển bởi công ty Infinity Ventures Co,.LTD. Đây là app Hoàn toàn miễn phí giúp mọi người có thể đọc và tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp, các mẹo về da, tóc,... từ những người dùng thật và những chuyên gia mỹ phẩm. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng tăng thu nhập cho người dùng khi hoạt động trên app mà không hề có 1 khoản phí nào khi tải app

- Happy Skin: App review mỹ phẩm Happy skin với phiên bản dạng 2.0 chính thức được sử dụng cho hệ điều hành ISO và Android, đây là ứng dụng làm đẹp dành riêng cho các doanh nghiệp và người sử dụng, nội dung của nó là cung cấp thông tin các sản phẩm phù hợp với từng loại da.

- Hwahae: Đây là app review mỹ phẩm của Hàn Quốc, khi sử dụng app review này chúng ta sẽ xem được rất nhiều nhận định, đánh giá của khách hàng đã sử dụng mỹ phẩm review về từng loại và có cả mức giá niêm yết của nhà sản xuất.

Hướng dẫn tải và sử dụng app Trentips hiệu quả

Thông tin app

Nền tảng: Android, Web

Dung lượng: Android 24MB

Loại ứng dụng: Review

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Hướng dẫn tải app

Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play qua liên kết sau:  Liên kết tải xuống ứng dụng

Bước 2: Bạn chọn vào “Cài đặt”, sau đó chọn “Mở” để sử dụng ứng dụng.

Bước 3: Bạn điền thông tin như yêu cầu để đăng ký tài khoản, sau đó ứng dụng Trentips sẽ gửi mã xác thực vào Email của bạn. Bạn nhập mã và chọn “Xác nhận”

Bước 4: Bạn điền Tên tài khoản, năm sinh và giới tính, sau đó tiến hành trả lời các câu hỏi để biết loại da của mình bằng cách chọn “Bắt đầu”

Bước 5: Trả lới một vài câu hỏi và bấm hoàn tất

Cách sử dụng app hiệu quả

- Thường xuyên sử dụng app để đọc được những review hay và bổ ích để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho bản thân.

- Tích cực tương tác, review sản phẩm,.... để tích lũy điểm cộng

- Review có tâm, nhiều nội dung đa dạng để chia sẻ tới mọi người những sản phẩm tốt và có cơ hội nhận giải bài viết của tháng

- Không bỏ lỡ những sự kiện, minigame được tổ chức trên app để mang về cho mình những phần quà, sản phẩm có giá trị

- Giới thiệu, chia sẻ app đến mọi người sử dụng để có thể xây dựng được 1 cộng đồng lớn mạnh, qua đó có thể trao đổi kiến thức và cùng nhau phát triển.

Lời kết

Chắc hẳn, qua những chia sẻ trên bạn cũng đã hiểu hơn về app Trentips - app chuyên review, đánh giá mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da uy tín hiện nay. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay app để bắt kịp những xu hướng làm đẹp và tìm ra được sản phẩm thích hợp nhất cho mình nhé!


#Trentips #app #reviewlamdep #kiemtienonline #Dep21Trentips #appreview #reviewmypham





Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp