Kinh nghiệm mua tai nghe tốt nhất hiện nay 2024

Ngày đăng: 1/31/2024 12:41:44 AM - Âm thanh - Hà Nội - 36
  • ~/Img/2024/1/kinh-nghiem-mua-tai-nghe-tot-nhat-hien-nay-2024-01.jpg
~/Img/2024/1/kinh-nghiem-mua-tai-nghe-tot-nhat-hien-nay-2024-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5137906] - Cập nhật: 45 phút trước

Trên thị trường, có nhiều loại tai nghe với giá ở nhiều phân khúc khác nhau, từ vài trăm nghìn đồng lên đến mức giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, phân khúc phổ biến mà đa số người quan tâm nhất là tai nghe giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá phải chăng dưới 1 triệu đồng. Đối với các sản phẩm ở các phân khúc giá khác, chúng tôi sẽ có một bài viết khác để giới thiệu sau.


Cơ bản, có hai loại tai nghe chính: tai nghe in-ear và tai nghe dạng earmuffd. Tôi sẽ phân loại và đánh giá từng sản phẩm tai nghe tốt nhất của hai loại này một cách chi tiết. 




Top 3 tai nghe nhét tai (in eat) dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay 

#1: Tai nghe in ear nhét tai Sony ExtraBass MDR-XB55AP

Trong số các dòng tai nghe in ear thì Sony ExtraBass MDR-XB55AP có thiết kế tinh tế, hiện đại nhất, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dây dài và bền dẻo giúp bạn dễ dàng gấp gọn. Dòng này có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


So với các dòng tai nghe giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì Sony ExtraBass MDR-XB55AP được xem là đắt. Tuy nhiên bù lại dòng này lại có chất lượng âm thành vô cùng sống động, công nghệ Bass Duct ++ mang đến cho người nghe những âm thanh bass cực đỉnh, có chiều sâu, rõ ràng, chỉ cần nghe là nghiền.



tai nghe tốt nhất hiện nay 




Sony Extra Bass MDR-XB55AP được đánh giá là dòng tai nghe nhét tai tốt không chỉ bởi âm thành đỉnh mà còn bởi thiết kế thông minh, sở hữu kiểu dây chống rối siêu tiện ích. Chất liệu làm dây có độ bền cao, góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm đáng kể.


Thêm một tính năng nữa chúng ta không thể bỏ qua ở dòng sản phẩm này là mic kết nối tiện dụng, bạn có thể thực hiện cuộc gọi rảnh tay, chuyển tiếp bài hát,… mà không cần phải trực tiếp chạm vào điện thoại. Bộ điều khiển từ xa và micro sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với các tai nghe nhét tai giá rẻ thông thường.


Tai nghe nhét tai Sony ExtraBass MDR-XB55AP có thể sử dụng cho gần như hầu hết các dòng thiết bị phổ biến hiện nay như Laptop, MP3, máy tính bảng, PC, điện thoại… Giá bán của sản phẩm khoảng 680.000đ, đây là lựa chọn hàng đầu cho tai nghe chất âm tốt dưới 1 triệu



#2: Tai nghe in ear nhét tai JBL C150SI

Nếu như Sony Extra Bass MDR-XB55AP được đánh giá là thiết kế tinh tế, hiện đại thì JBL C150SI lại được đánh giá là thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, housing bầu dục, các đường cong mềm mại tạo điểm nhấn. Phần đệm tai êm ái giúp người sử dụng thoải mái hơn ngay cả khi đeo trong thời gian dài. JBL C150SI hiện có 3 màu: đỏ, trắng và đen.


Dòng tai nghe nhét tai giá rẻ này được trang bị nút tai đính kèm 3 size (size S, M, L), người dùng nên lựa chọn kích thước phù hợp nhất với tai của mình để thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng. JBL C150SI có chiều dài khoảng 1.2m, vỏ dây được làm bằng chất liệu chịu nhiệt, khả năng đàn hồi cao, giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm, đồng thời chống rối, chống vặn xoắn rất tốt.






Tai nghe in ear JBL C150SI được hãng sản xuất trang bị driver 9mm, cùng với công nghệ hiện đại khác mang đến cho người nghe âm thanh chân thực, sống động hơn. JBL C150SI dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng cũng “không phải dạng vừa đâu”, không chỉ nổi trội về âm thanh, JBL C150SI còn mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi thiết kế phần điều khiển nằm ngay trên dây, để tùy chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát, nhận cuộc gọi đến.


Dòng tai nghe tốt này còn được trang bị thêm micro, giúp người dùng đàm thoại, quản lý cuộc gọi đơn giản với 1 nút bấm. Tính năng này tương thích với cả thiết bị Android và iOS. Jack cắm 3.5mm tương thích với hầu hết các thiết bị. Giá bán tham khảo của sản phẩm chưa đến 200.000đ, đây là một trong những sản phẩm tai nghe giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.


#3: Tai nghe nhét tai in ear Xiaomi Mi Pro


Chưa nói đến chất lượng, chỉ nói đến thiết kế cũng đã thấy Xiaomi Mi Pro có sự khác biệt với các dòng in ear khác. Nếu như các dòng khác chỉ thiết kế thông thường thì dòng tai nghe in ear này có thiết kế kim loại sang trọng, với 2 gam màu (vàng và bạc) nổi bật, vừa trẻ trung vừa cá tính. Khung được làm bằng hợp kim loại chống bám mồ hôi và vân tay. Tips nhét tai được làm bằng nhựa mềm, bạn có thể thoải mái đeo một thời gian dài mà không đau mỏi.


Xiaomi Mi Pro được trang bị sẵn micro và cụm phím điều chỉnh âm lượng ngay trên dây , bạn có thể trực tiếp trả lời cuộc gọi, không cần gạt màn hình cảm ứng. Xiaomi Mi Pro có trọng lượng nhẹ, chỉ 14g, rất tiện lợi cho việc đi lại hay cất giữ.





Driver âm thanh Hybrid tiên tiến (mỗi bên tai có 2 Driver), Xiaomi Mi Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với chất lượng âm thanh đỉnh cao, chuyên nghiệp. Dây Xiaomi Mi Pro được làm bằng chất liệu mềm dẻo, chống rối, chống đứt, giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.



Top 3 tai nghe chụp tai dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay


#1: Sony ExtraBass MDR-XB550AP

Tai nghe chụp tai Sony ExtraBass MDR-XB550AP được sản xuất theo phong cách thời trang Supra Aural – xu hướng thời trang quen thuộc của các dòng sản phẩm Sony. Phần củ tai tròn nhìn nhỏ gọn, trẻ trung hơn. Đệm tai được làm giả da, giúp bạn đeo thời gian dài mà vẫn êm ái thoải mái. Phần headband bọc lớp vỏ kim loại chắc chắn, vừa giúp bảo vệ tốt hơn, vừa điều chỉnh dễ dàng.






Trong các dòng tai nghe chụp tai của Sony thì Sony ExtraBass MDR-XB550AP là một trong số những dòng được áp dụng công nghệ Bass Booster, tăng cường tần số âm trầm, khiến âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo, sâu lắng hơn. Giúp bạn thưởng thức bản nhạc một cách trọn vẹn nhất. Dòng này còn giữ chất âm V-shape dành cho các bass-head, tuy nhiên tổng thể đã cân bằng hơn.


Dòng tai nghe chụp tai này có trang bị nút điều khiển và mic trên dây, khi có cuộc gọi đến bạn có thể trả lời cuộc gọi ngay trên tai nghe. Ngoài ra Sony ExtraBass MDR-XB550AP còn có dây cáp dài, làm dẹt chống rối. Giá bán sản phẩm tham khảo là 890.000đ, theo đánh giá của chúng tôi đây là tai nghe chụp tai giá rẻ tốt nhất trong phân khúc dưới 1 triệu.



#2: Tai nghe chụp tai JBL T450

Tai nghe JBL T450 được thiết kế trẻ trung, năng động, có 3 màu sắc (xanh, đen trắng) nổi bật. JBL T450 có phần cúp 2 bên thiết kế với các khớp nối, giúp người dùng gấp mở linh hoạt, tiện lợi trong sử dụng và bảo quản.


Dòng tai nghe chụp tai này được thiết kế vừa vặn, chất liệu Lightweignt cao cấp, phần đệm tai ngoài tạo cảm giác êm ái, còn có tác dụng ngăn tiếng ồn, không để tạp âm bên ngoài lọt vào trong tai, ảnh hưởng đến việc nghe âm thanh hay thưởng thức nhạc của bạn.






JBL T450 có kết nối dây qua jack cắm 3.5mm. Dòng này tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như: Smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc, macbook,…. Trên các hệ điều hành Android, IOS… Tai nghe chụp tai có mic JBL T450 có tích hợp microphone trên tai nghe, mục đích giúp bạn làm chủ hoàn toàn các cuộc gọi, chất lượng âm thanh cuộc gọi to, rõ ràng.


Chất âm vừa mềm mại lại vừa mạnh mẽ là một tỏng những ưu điểm nổi trội của dòng tai nghe trùm đầu này. Sở dĩ JBL T450 làm được điều đó là bởi được tích hợp công nghệ khử ồn tích cực NXTGen. Bộ Driver 32mm đáp ứng tần số 20Hz – 20kHz giúp cân chỉnh âm thanh, cho ra loại âm chất lượng tốt nhất, mạnh mẽ, trung thực, chinh phục được mọi dòng nhạc trên thị trường. Cụ thể như sau:


m bass: Tai nghe chụp đầu JBL T450 cho âm Bass dày, sâu, vừa chắc, vừa mạnh mẽ uy lực.


m mid: JBL T450 cho dải Mid mượt mà và mềm mại, âm trung cũng được thể hiện rõ nét, tuyệt vời.


m treble: Ngoài nổi bật ở dải âm trầm và âm trung, JBL T450 còn cho âm cao rõ và trong.


Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 640.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.



#3: Tai nghe trùm đầu Sony MDR-ZX110AP

Tai nghe trùm đầu Sony MDR-ZX110AP chỉ có trọng lượng 120g, thiết kế ôm khít, có thể gập gọn khi không sử dụng, vừa vặn với mọi cỡ đầu, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu dài. Đầu cắm Sony MDR-ZX110AP thiết kế hình chữ “L” mạ vàng nổi bật, cá tính.


Sony MDR-ZX110AP được trang bị micro, cho phép ngươi dùng thoải mái chat voice, Skype…. Công nghệ lọc nhiễu giúp âm thanh trong và rõ hơn, mọi tiếng ồn xung quanh được giảm đến mức tối đa. Không chỉ nghe nhạc trong, giọng nói cũng rõ ràng.





Tai nghe chụp tai Sony MDR-ZX110AP có màng loa rộng 30mm, giúp tái tạo âm thanh với dải tần âm 12 Hz – 22,000 Hz, âm thanh sẽ trong, sống động và trung thực hơn. Jack cắm 3.5mm thông dụng cho phép bạn kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau. Với nút điều khiển hữu ích, chỉ bằng một cú ấn nhẹ là bạn có thể nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc.



Bên trên là thông tin về Top 3 tai nghe dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay và một số thông tin khác liên quan. Để mua được những sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng các bạn có thể tham khảo shop chính hãng SBEAT . Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp với mình. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh