Kinh nghiệm thuê dàn âm thanh đám cưới chất lượng

Ngày đăng: 2/2/2021 10:16:47 AM - Âm thanh - Toàn Quốc - 173
Chi tiết [Mã tin: 3195236] - Cập nhật: 35 phút trước

1. Xem xét không gian tổ chức tiệc cưới như thế nào?

Thông thường đám cưới thường được tổ chức trong hội trường hoặc ngoài trời, tùy vào không gian mà chũng ta nên có những lựa chọn khác nhau. Diện tích không gian tổ chức tiệc cưới, số lượng khách mời,… tất cả những thông tin này, bạn phải nắm chắc như vậy mới dễ dàng chọn được một dàn karaoke thích hợp nhất cho đám cưới của mình. 

Với những không gian cưới trông hội trường kín và nhỏ thì dàn âm thanh yêu cầu công suất không cần quá lớn, dễ làm dội lại âm thanh gây khó chịu cho người nghe, nên chọn những dàn âm thanh nhỏ, đơn giản.

Còn với những đám cưới tổ chức ngoài trời, không gian rộng, hãy chọn những dàn có công suất lớn, đặc biệt phải có mixer và main để khuếch đại âm thanh, cho âm thanh hay hơn, những khách ở chô xa vẫn nghe được âm thanh tốt nhất.

2. Chọn thiết bị cho dàn karaoke đám cưới

Thường trong hệ thống dàn karaoke đám cưới sẽ có rất nhiều thiết bị khác nhau bao gồm: bàn mixer, loa karaoke, amply.. và những phụ kiện đi kèm khác, nhưng thiết bị quan trọng nhất để dàn karaoke đám cưới hoạt động tốt nhất đó chính là loa.

Chúng ta cũng phải chú ý lựa chọn bộ dàn phù hợp với từng không gian sân khấu đám cưới khác nhau. Bên cạnh đó, bộ dàn âm thanh đám cưới cần có nhiều loại loa như loa chính, loa hỗ trợ, loa kiểm tra nếu như có ca sĩ chuyên nghiệp, loa sub. Lựa chọn loại loa phù hợp cho dàn âm thanh đám cưới cũng là việc khó có thể quyết định.

Đặc biệt, bạn không thể quên 2 thiết bị không thể thiếu cho dàn karaoke đấm cưới đó là cục đẩy công suất và mixer. Việc lựa chọn cục đẩy công suất và mixer cũng được mọi người vô cùng quan trọng, và nó ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng âm thanh đầu ra.

Chính nó sẽ góp phần hỗ trợ loa trong bộ dàn karaoke đám cưới, để tăng thêm sức mạnh cho loa làm việc tốt hơn, tạo điều kiện để loa có thể phát huy hết toàn bộ ưu điểm của loa trong dàn karaoke đám cưới.

Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các thương hiệu nổi tiếng như JBL, Peavey, Nanomax, Nexo…. những thương hiệu này không chỉ mang đến uy tín mà còn có chất lượng âm thanh tuyệt vời, kiểu dáng thiết kế sang trọng phù hợp cho mọi không gian đám cưới.

3. Chi phí dành để thuê dàn karaoke đám cưới hay

Nếu như bạn đang dự định tổ chức đám cưới và muốn thuê một dàn karaoke cho đám cưới của mình trở nên sôi động, hãy dự trù chính xác khách mời bao nhiêu, tỏ chức ở không gian thế nào, để xác định được mình cần dàn karaoke thế nào cho đám cưới, như vậy bạn sẽ chọn được dàn phù hợp nhất, không vợt quá chi phí mà mình dự tính. Như vậy bạn tránh được tình trạng thuê dàn karaoke đám cưới công suất vượt quá nhu cầu của mình, thuê đúng số thiết cần thiết, tiết kiệm cho phí cho bạn.

Thêm một lưu ý để bạn có thể chọn được dàn karaoke đám cưới với chi phí phù hợp nữa là Bên cạnh đó, khi đi mua sản phẩm dàn âm thanh đám cưới, bạn cũng nên nhờ những bạn bè có kinh nghiệm đi cùng. Họ sẽ tư vấn giúp bạn nên lựa chọn sao cho thật phù hợp. 

4. Chọn địa chỉ uy tín để thuê dàn âm thanh đám cưới

Lưu ý cuối cùng khi thuê dàn karaoke đám cưới là bạn hãy đến các cửa hàng uy tín để chọn mua dàn âm thanh đám cưới. ở đó bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng cũng như việc làm sao để trang trí chúng một cách phù hợp nhất.

Những cửa hàng uy tín sẽ có nhiều dàn âm thanh để bạn lựa chọn, chất lượng âm thanh đảm bảo, đa dạng về mẫu mã và quan trọng nhất là giá cả sẽ phù hợp, không lo bị chặt chém.


Xem chi tiết: Dàn âm thanh đám cưới chính hãng, chuyên nghiệp, giá tốt


CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG TRÍ VIỆT

Địa chỉ: Số 488 Xuân Đỉnh, Hà Nội

Hotline/Zalo/WhatsApp: 0944 970 666 – 096 374 2828

Email: trivietsmart@gmail.com

Fanpage: Facebook.com/Viethungpro

Website: Hethonghoithao.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh