Kinh nghiệm "xương " khi đi mua cửa nhô

Ngày đăng: 9/21/2019 12:12:21 PM - Phòng khách - TP HCM - 115
Chi tiết [Mã tin: 2765869] - Cập nhật: 54 phút trước

Giữa phần lớn thương hiệu và mẫu mã cửa nhôm có mặt trên thị trường, làm thế nào để phân biệt được những sản phẩm cửa nhôm tốt, chuẩn chất lượng? Bài viết sẽ tổng hợp những kinh nghiệm mua và dùng cửa nhôm giúp bạn lựa chọn được bộ cửa nhôm thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Hãy căn cứ vào vị trí và nhu cầu dùng

Kiểu dáng cửa nhôm thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính theo phong cách Châu Âu, giúp mở rộng tầm nhìn đang là xu hướng.

Mỗi loại cửa được thiết kế có tính năng khác nhau phù hợp vị trí và mục đích sử dụng. Vì thế, điều trước nhất cần cân nhắc là vị trí cần lắp đặt cửa và nhu cầu dùng. Từ đó xác định thiết kế và các tính năng cần có để chọn được mẫu cửa phù hợp nhất. Ví dụ, đối với bộ cửa được lắp đặt tại các vị trí chịu tác động trực tiếp của mưa bão, không nên chọn cửa mở trượt mà nên tiêu dùng cửa mở quay, phối hợp cùng khoá đa điểm, ép cánh giúp bịt kín mọi khe hở giữa cánh và sườn cửa, hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài và ngăn nước mưa thâm nhập vào nhà.

Hay với các biệt thự, nhà ở có không gian xung quanh đa dạng, chủ nhân có thể tùy theo sở thích sử dụng cửa sổ mở quay. Còn đối với các nhà mặt phố, nhà liền kề, cửa mở hất sẽ thích hợp hơn bởi thiết kế đáp ứng không gian mặt ngoài hẹp, tiết kiệm diện tích cửa mở mà vẫn đảm bảo lưu thông không khí cho căn phòng và tính riêng tư, kín đáo.

Lựa chọn cửa nhôm thích hợp với phong cách kiến trúc

Một bộ cửa nhôm muốn bền đẹp chắc chắn cần lựa chọn các thành phần nguyên vật liệu chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu tương ứng từng chức năng riêng.

Thiết kế cửa nhôm cần thích hợp với phong cách kiến trúc của công trình để đảm bảo tính thẩm mỹ. Các dự án mang xu thế kiến trúc tiên tiến ưa thích thiết kế trơn tru, thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính, giúp mở mang tầm nhìn, giảm bớt sự nặng nề của kết cấu chung. Các phụ kiện đi kèm cũng nên chọn cùng thời trang gọn gàng, nhẹ nhàng và hiện đại. Để có được điều đó, cửa nhôm cần được thiết kế đồng bộ cả từ phụ kiện đến cửa, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà của bạn.

Đồng bộ - nguyên tố chẳng thể bỏ quên

Kế bên việc đảm bảo những thành phần nguyên liệu chất lượng cao thì đồng bộ là nguyên tố không thể bỏ quên lúc tuyển lựa cửa nhôm. Chỉ lúc thanh nhôm, hệ phụ kiện và gioăng được thiết kế một phương pháp đồng bộ mới có thể đảm bảo những bộ phận cửa được lắp ghép vừa vặn, kín khít và kết hợp vận hành nhịp nhàng, dai sức. Để giảm mức giá cạnh tranh, một số đơn vị cung ứng cửa nhôm “chắp vá” những bộ phận cửa từ nhiều nguồn khác nhau, trong ấy có cả các phụ kiện từ những xưởng tự gia công với chất lượng “ bập bõm” gây ra nhiều hư hỏng, phiền hà trong quá trình dùng. Cho nên người dùng nên quan tâm thêm đến yếu tố đồng bộ khi chọn mua và lắp đặt cửa cho gia đình.

Tham khảo địa chỉ mua cửa nhôm sifa tại http://xingfagroup.com.vn:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách