Kỹ thuật khắc sợi hairstroke

Ngày đăng: 4/28/2022 8:23:16 PM - - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 3803387] - Cập nhật: 47 phút trước



Hairstroke là kỹ thuật điêu khắc sợi bằng máy chuyên dụng, các kỹ thuật viên với tay nghề chắc chắn sẽ dùng đầu kim thép siêu nhỏ, nhọn ở đầu kim kết hợp với máy phun chuyên dụng với trục máy và lực máy khá ổn định. Đi các sợi mảnh xen lẫn với lông mày thật của khách hàng, đậm nhạt hài hoà với lông mày thật nhằm tạo hiệu ứng 9D siêu thực, làm che đi các khuyết điểm thường gặp như mất phần lông mày, thưa, không đều, không có đuôi chân mày, chân mày cũ đã nhạt màu..


Tiếp đó các chuyên viên sẽ áp dụng kỹ thuật rải hạt tạo sợi xen kẽ vào phần xương lông mày để chân mày có độ chuyển mềm mại, tinh tế. Điều này giúp lông mày trờ nên đều màu và tự nhiên hơn.


dich-vu-phun-xam-tham-my-1Lông mày đẹp

Chan may depCác cặp lông mày sử dụng công nghệ khắc sợi Hairstroke

Ưu điểm công nghệ điêu khắc chân mày hairstroke:

Tạo độ tự nhiên cho lông mày thưa, nhạt và bù vào khuyết điểm nếu form chân mày gốc của khách hàng không đều.Phù hợp với từng loại da, ngay cả da nhờn và da nhạy cảm. Đến với Thanh Trà Spa, khách hàng sẽ được thử nghiệm công nghệ tuyệt vời này


Ít gây tổn thương cho da so với các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ khác: Công nghệ này là công nghệ dùng đầu kim nano siêu nhỏ và bén, đi vào tầng nông của lớp biểu bì da không hề gây đau hay tổn thương sâu, không ra nước mô nhiều, nên khi tạo sợi vết thương sẽ đóng ngay sau đó. Không gây nhiễm trùng hay sưng đỏ sau khi làm.


Không cần nghỉ dưỡng vì làm xong lông mày sẽ đẹp tự nhiên như thật, có thể đi làm ngay. Phù hợp với mọi giới tính và mọi lứa tuổi: kỹ thuật tạo sợi hairstroke tự nhiên không phân biệt khách hàng đang ở độ tuổi nào, phù hợp với nhiều phụ nữ với ngành nghề khác nhau, đặc biệt không chỉ có phụ nữ mà Nam giới hiện nay cũng khá quan tâm đến cặp lông mày của mình


Điêu khắc chân mày hairstroke khắc sợi chân thật:


Đối với những cô nàng sợ đậm, sợ dữ, sợ bị người khác phát hiện mình đã chỉnh sửa lông mày thì đây thật là kỹ thuật tuyệt vời. Khắc sợi chân mày hairstroke bằng máy chuyên dụng lông mày rất mềm mại.


Nhược điểm kỹ thuật Hairstroke:

Là kỹ thuật đòi hỏi sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên phun xăm, cần tập luyện nhiều và cập nhật các kỹ thuật đi sợi mới một cách thường xuyên. Phải nắm rõ các điểm vàng trên gương mặt khách hàng để thiết kế một đôi lông mày không quá to, đạt tỷ lệ vàng cho cặp chân mày với khuân mặt. Thời gian thực hiện khá là lâu: Vì cần sự cẩn thận trong từng chi tiết nên cần đi từng sợi mảnh, tả thực đậm nhạt nhiều lần nên thời gian thực hiện kỹ thuật điêu khắc chân mày hairstroke tốn khá nhiều thời gian.


Dụng cụ điêu khắc chân mày Hairstroke:

Để điêu khắc chân mày hairstroke được đẹp tự nhiên, mượt mà nhất, sợi mảnh như lông mày thật thì đồ dùng chuyên dụng rất là quan trọng. Khác với các công nghệ phun xăm thẩm mỹ truyền thống thì Hairstroke đòi hỏi sự đầu tư về máy phun xăm riêng biệt kết hợp với kim nano chất lượng cao và phải đảm bảo an toàn vệ sinh đạt chuẩn y khoa.

Address :

60 Nguyễn Du, TP.Dĩ An, Bình Dương

Phone :

0938.721.678

Work :

Thứ 2 – Chủ Nhật : 8:00 – 22:00

Tin liên quan cùng chuyên mục