Làm bể cá bằng nhựa mica trong tại hà nội

Ngày đăng: 8/18/2020 10:26:40 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 138
Chi tiết [Mã tin: 3051823] - Cập nhật: 5 phút trước

===== Ngày nay, nhu cầu sử dụng mica dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống. Khi đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể thấy được ứng dụng của mica như là biển quảng cáo, hộp đèn Led, vật dụng trang trí nội thất, công trình kiến trúc… Và đặc biệt, chất liệu mica được dùng rất nhiều để làm bể cá cảnh. Hãy cùng tìm hiểu về chất liệu mica với những thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Chất liệu mica là gì

bạn cần một chất liệu làm bể cá thay cho kính, thủy tinh? nhựa mica là một lựa chọn tuyệt vời, chất liệu nhựa mica không thể vỡ, nếu va đập rất mạnh chỉ bị nứt. Thời gian sử dụng bền lâu, sau khi dán keo chuyên dụng các miếng sẽ thành nghuyên khối và không thể tách ra được.

bể cá nhựa mica trong suốt thiết kế đơn giản mà tinh tế phù hợp với hầu hết các không gian nhà.

Mica là loại chất liệu Acrylic nóng, trong, đa dạng màu sắc, dẻo và có thể dễ dàng tạo hình, uốn, lắp ghép…. Với khả năng xuyên thấu ánh sáng tốt, bề mặt láng mịn, phẳng trơn, độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không dẫn nhiệt, không dẫn điện, chống được ăn mòn… hàng loạt các ưu điểm vượt trội nên chất liệu mica dần thay thế cho thủy tinh và được ứng dụng rất nhiều trong đời sống.

Bể cá làm từ chất liệu mica

Bể cá mica là loại bể cá được làm từ chất liệu mica với các ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với thủy tinh là: độ xuyên sáng tốt hơn, mềm dẻo, trong, bề mặt mịn, sáng bóng loáng với đa dạng chủng loại và màu sắc, tạo vẻ đẹp ấn tượng ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn. Hơn nữa, bể cá mica có khả năng chịu lực, chịu tác động của thời tiết và độ bền cao hơn thủy tinh lên đến 16 lần.

Các loại chất liệu bể cá mica

Làm bể cá bằng nhựa mica trong tại Hà Nội

Bể cá bằng nhựa mica trong suốt thay thế thủy tinh.

Chất liệu mica trong suốt

Mica trong suốt nhẹ hơn ½ thủy tinh, cho 98% ánh sáng lọt qua, độ bóng cực cao nên mang đến nhiều tác dụng to lớn trong gia công bể cá cảnh. Khi dùng chất liệu mica bóng trong suốt, hình ảnh bên trong bể từ cá cảnh, cây cối, sỏi đá thậm chí là các vi sinh vật trong nước đều nổi bật lên hơn nhiều so với thủy tinh. Hơn nữa, khả năng xuyên ánh sáng càng làm cho dòng nước trở nên lung linh, tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và chân thực.

Giá bể cá mica bao nhiêu

Bể cá cảnh mica - làm bừng sáng không gian nhà bạn

Sđt + zalo 0333220333

Địa chỉ: 344 Láng Thịnh Quang Đống Đa Hà Nội

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp