Làm thế nào để thay đổi số lượng bài viết blog được hiển thị trên trang đầu tiên?

Ngày đăng: 2/18/2020 9:09:56 AM - Lĩnh vực khác - Bạc Liêu - 200
Chi tiết [Mã tin: 2897374] - Cập nhật: 21 phút trước

Đầu tiên, hãy truy cập trang tổng quan WordPress của bạn, sau đó từ Cài đặt chọn Đọc. Trang cài đặt đọc sẽ mở ra. Bằng cách thực hiện một số thay đổi trong trang này, bạn có thể thay đổi số lượng bài đăng blog được hiển thị trên trang đầu tiên của bạn.

 

Các trang Tìm kiếm Blog của Nhật Bản hiển thị ở hầu hết các trang, bạn sẽ thấy mặc định số này được đặt thành 10. Bằng cách thay đổi số đó, bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng bài đăng được hiển thị trên mỗi trang trong WordPress của bạn. Sau khi đặt số bạn muốn, nhấp vào trên Save Save Thay đổi.

 

 

Nếu bạn quay lại trang WordPress của mình bây giờ, bạn sẽ nhận ra rằng những thay đổi của bạn đã được quan tâm. Ví dụ: nếu bạn thay đổi số lượng bài đăng blog được hiển thị thành 8 và tổng số bài đăng của bạn là 12, chỉ 8 trong số đó sẽ được hiển thị trên trang đầu tiên, phần còn lại sẽ ở trang thứ hai.

 

Bạn nên có bao nhiêu bài viết trên các trang của mình?

Thay đổi số lượng bài đăng được hiển thị trên trang web của bạn có thể có tác động đến SEO và trải nghiệm người dùng của bạn. Vì vậy, tốt nhất là thay đổi cẩn thận con số này.

 

Có 10 bài viết là số tiền bình thường. Mặc dù hoàn toàn tùy thuộc vào số lượng bài đăng bạn muốn hiển thị trên các trang của mình, chúng tôi khuyên bạn không nên vượt quá 10 bài đăng. Bởi vì có hơn 10 bài đăng, trang của bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tải. Đặc biệt nếu bạn sử dụng hình ảnh và video trong bài viết của mình. Điều này có thể gây khó chịu cho khách truy cập của bạn và sẽ khiến họ rời khỏi trang web của bạn và tìm kiếm những gì họ đã tìm kiếm ở nơi khác và điều này sẽ có tác động tiêu cực đến tỷ lệ thoát của bạn và hạ thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

 

Công cụ tìm kiếm giống như máu trong cơ thể chúng ta, chúng ta cần máu để tồn tại và chúng ta cần các công cụ tìm kiếm được kết nối với thế giới ảo. WordPress vẫn kết nối với các công cụ tìm kiếm bằng từ khóa và từ khóa sẽ giúp các công cụ tìm kiếm như Google xác định nội dung của bạn. Các công cụ tìm kiếm như Google rất nhạy cảm với nội dung trùng lặp.

 

Nếu có nhiều bài đăng trên trang đầu tiên của bạn, bằng cách đăng một bài đăng mới, nội dung cũ của bạn sẽ vẫn ở trên trang đầu tiên của bạn và các công cụ tìm kiếm sẽ coi nội dung cũ là xếp hạng tiêu cực trong xếp hạng trang web của bạn. Để tránh những tai nạn như vậy, tốt nhất không nên tăng số lượng bài đăng được hiển thị trên mỗi trang lên hơn 10.

 

Tuy nhiên, bạn có thể có 15-20 bản tóm tắt của các bài đăng khác nhau trên trang đầu tiên của bạn, thay vì có toàn bộ bài đăng và tạo một liên kết đến toàn bộ bài đăng của mỗi bản tóm tắt.

 

Hãy chia sẻ điều này:

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác