Lắp đặt đèn đường led ở nông thôn

Ngày đăng: 4/20/2024 1:36:31 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5267306] - Cập nhật: 30 phút trước

Đèn đường led 30w phương án tuyệt vời cho các tuyến đường nông thôn mới


những năm quay về đây phong trào thành lập nông thôn mới đang ra mắt động khắp toàn nước. trong số ấy, những tuyến đường đc cải thiện và xây mới nhiều hơn. Đèn đường led 30w hiện là lựa chọn hàng ở các vùng nông thôn mới. Vậy loại đèn đường led này có những ưu điểm gì?




Nguyên Nhân nên chọn lựa đèn đường led 30w cho các tuyến đường nông thôn mới?


1. Đèn đường led 30W Chi phí phải chăng

Đèn đường led 30w có công suất vừa phải có Chi phí hợp lý. chỉ từ hơn trăm ngàn một chiếc đèn; rất phù hợp cho các tuyến đường nhỏ và vừa ở những vùng nông thôn.


2.Đèn đường led 30W phong cách dáng thon gọn, thuận lợi lắp đặt

không phải như các loại đèn cao áp truyền thống; đèn đường led 30w được thiết kế cực kỳ thon gọn và thuận tiện đc lắp đặt, sửa chữa thay thế mà Chưa hẳn nhu cầu kỹ thuật quá cao.


Xem thêm : đèn led pha


những loại đèn led công xuất 30w đc sử dụng nhiều nhất ngày nay bởi nó sở hữu bản lĩnh chiếu sáng hợp với nhiều môi trường thiên nhiên và dễ lắp đặt cho đa số chúng ta


3.Đèn đường led 30W tiết kiệm năng lực

những loại đèn công năng 30w cho khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, lên đến mức 80% so với đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Trong khi, tuổi thọ của đèn khá cao từ 40.000 đến 60.000 giờ giúp chống được số lần thay đèn.


4. Đèn đường led 30W chất lượng ánh sáng tốt

Đèn đường led 30w cho cường độ ánh sáng ổn định định; độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông ở trên các tuyến đường được an toàn hơn.




5.Đèn đường led 30W vận động bền bỉ

đa số các loại đèn đường led công năng 30w đều đc trang bị khả năng chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó vận động tốt trong không ít ĐK thời tiết.


nên mua đèn đường led 30w ở đâu?


Để mua được một cái đèn đường led 30w các bạn nên ưu tiên lựa chọn Địa chỉ cửa hàng uy tín và đáng tin cậy, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của máy. tốt nhất có thể chọn lựa các đơn vị chuyên nghiên cứu, chế tạo các dòng thiết bị chiếu sáng.


Philips là một số trong những những đơn vị đi đầu trong chế tạo, nghiên cứu các dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng technology led. Philips là mẫu đèn đường công năng 30w có phong cách thiết kế kiểu răng, có cấp độ bảo vệ IP65~66; thời gian bảo hành 3 năm hiện là 1 trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất của Philips. Mẫu đèn này vô cùng phù hợp cho tuyến đường ở những vùng nông thôn mới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng