Lò xông khói lạnh xúc xích 100kg

Ngày đăng: 3/14/2023 9:51:51 AM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 47
Chi tiết [Mã tin: 4502942] - Cập nhật: 40 phút trước

 Giới thiệu thiết bị lò xông khói xúc xích 100kg :


1) Bảng điều khiển Lò xông khói xúc xích 100kg

+ Kiểm soát thời gian và nhiệt độ thiết bị đơn giản và thuận tiện.

+ Sau khi hoàn tất bảng điều khiển , máy sẽ tự động bắt đầu quá trình xông khói.

+ Bảng điều khiển có thể tham gia trực tiếp báo cáo và điều khiển từng quá trình xông khói.


2) Động cơ đồng nguyên chất của Lò xông khói xúc xích 100kg

+ Tất cả động cơ của máy xông khói được thiết kế đúng tiêu chuẩn Hoa Kì để đạt được năng suất đề ra , làm tăng tuổi thọ máy . Dongkaiyukan electric là một thương hiệu động cơ nổi tiếng của Trung Quốc tồn tại tới 70 năm qua nhiều thế hệ.


3) Ống xả của Lò xông khói xúc xích 100kg


Nguyên lí thải khói của ống khói chẳng có gì phức tạp. Khi đốt lò, không khí trong lò bị nóng giãn nở, mật độ không khí nhỏ đi, liền từ từ bốc lên chui vào ống khói, rồi theo đó mà đi tiếp. Không khí nóng vừa rời đi, không khí trong lò trở nên loãng ra. Thế là không khí bên ngoài lò ùa vào, ùn ùn không ngớt bổ sung đến. Oxi đến làm cho lửa trong lò cháy càng đượm. Cho nên ngoài việc thải khói ra, ống khói còn có chức năng trợ cháy nữa. Lửa hừng hực trong lò làm cho không khí liên tục nóng lên, thúc ép không khí nóng ban đầu tiếp tục đi lên. Khi không khí nóng bị đẩy ra khỏi miệng ống khói rồi, do nó nhẹ hơn rất nhiều so với không khí lạnh xung quanh, nên bị thổi tản ra rất nhanh. Vậy là trong đường ống cấu thành bởi lò và ống khói, hình thành một luồng không khí. Do không khí lạnh không ngừng giãn nở vì nhiệt và không khí nóng không ngừng đi lên mà khói và các loại khí thải bị đẩy ra ngoài.


4) Máy tạo khói và hơi nước của Lò xông khói xúc xích 100kg

Trong lò có một hệ thống tạo khói và hơi nước tự động giúp nấu chín và xông khói sản phẩm một cách tốt nhất. Sản phẩm qua lò xông khói thơm,ngon,đậm vị khói mà không gây độc hại.


5) Các chốt khóa

Các chốt khóa được liên kết chặt chẽ tạo độ kín trong lò giúp sản phẩm chín đều.


6) Thiết bị xông khói

Thiết bị xông khói được làm từ inox 304 không gỉ,bền, thiết kế kín giúp cho khói tạo ra đều. Thiết kế màng lọc bên trong giúp lọc những khí bụi của mùn gỗ đốt cháy.


Lò hun khói 100kg/mẻ thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn lớn,… Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức, chỉ cần đầu tư 1 lần. Lò hun khói Habaco đảm bảo cho ra những miếng thịt hun khói chín đều, thơm ngon chỉ trong vòng vài phút, mà bạn không phải tốn công áp ảo hay nướng thịt trên bếp than.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng