Luật sư sở hữu trí tuệ bảo vệ ý tưởng mới

Ngày đăng: 3/9/2020 7:21:16 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 240
Chi tiết [Mã tin: 2915240] - Cập nhật: 14 phút trước

link là các chuyên gia được đào tạo về pháp luật và các quy định bảo vệ sáng tạo của cá nhân khỏi hành vi trộm cắp trí tuệ. Liên quan đến pháp luật, sở hữu trí tuệ được chia thành hai loại: sở hữu công nghiệp và bản quyền. Sở hữu công nghiệp bao gồm các phát minh và bằng sáng chế, nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp và chỉ dẫn địa lý của nguồn. Bản quyền bao gồm các tác phẩm văn học và nghệ thuật như tiểu thuyết, thơ và kịch; phim và tác phẩm âm nhạc; tác phẩm nghệ thuật như bản vẽ, tranh, ảnh và điêu khắc; và thiết kế kiến ​​trúc. Các quyền liên quan đến bản quyền bao gồm những nghệ sĩ biểu diễn trong các buổi biểu diễn của họ, nhà sản xuất bản ghi âm trong bản ghi âm của họ và những người phát sóng trong các chương trình phát thanh và truyền hình của họ.

Kết quả hình ảnh cho luật sư sở hữu trí tuệ

 

Luật sư sở hữu trí tuệ làm gì

Về cơ bản, luật sư sở hữu trí tuệ làm mọi thứ hợp pháp được kết nối với sở hữu trí tuệ. Đối với sở hữu công nghiệp, bạn có thể thuê một luật sư sở hữu trí tuệ để giúp bạn nộp đơn xin cấp bằng sáng chế hoặc nhãn hiệu, bảo vệ bằng sáng chế hoặc nhãn hiệu của bạn, đại diện cho trường hợp của bạn trước một giám khảo hoặc hội đồng sáng chế, hoặc viết một thỏa thuận cấp phép.

Ngoài ra, luật sư IP có thể khởi kiện các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ, đại diện cho khách hàng tại các tòa án đi trước các cơ quan như Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ và Ủy ban thương mại quốc tế và tranh luận về tất cả các loại luật IP, bao gồm luật sáng chế, luật thương hiệu, luật bản quyền luật bí mật thương mại, cấp phép, và tuyên bố cạnh tranh không lành mạnh.

Kết quả hình ảnh cho luật sư sở hữu trí tuệ

 

Liên hệ với luật sư tư vấn Luật sở hữu trí tuệ 

Lĩnh vực tư vấn luật sở hữu trí tuệ là một trong những lĩnh vực mà HTC Việt Nam - Đội ngũ Luật sư giỏi, chuyên tư vấn luật sở hữu trí tuệ, cam kết sẽ tư vấn. Và đưa ra giải pháp toàn diện nhất cho mọi khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ thực hiện việc bào chữa và bảo vệ tốt nhất quyền lợi hợp pháp cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua 

Mobile: 0989.386.729

 

website: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ