Lucky88 đưa tin: chân gỗ" jackson lại tấu hài, chelsea cay đắng rơi 3 điểm trước man city

Ngày đăng: 2/18/2024 9:56:05 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5158384] - Cập nhật: 9 phút trước



Chelsea có thể đã giành trọn 3 điểm trước Man City nếu hàng tiền đạo của họ không "tấu hài" mà tiêu biểu là Nicolas Jackson.


Xem thêm: Ca cuoc bong da


Những tình huống bỏ lỡ của Chelsea trước Man City (Nguồn: K+)


Trái với dự đoán của nhiều người, Chelsea đã có ngày thi đấu rất hay tại sân Etihad của Man City. Họ có được 1 điểm ra về sau khi phòng thủ kiên cường cho tới những giây cuối cùng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Chelsea đáng nhẽ phải giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm nếu như các tiền đạo của đội bóng này không sắm vai "chân gỗ". 


Jackson lại "tấu hài" khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Jackson lại "tấu hài" khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi


Người đầu tiên được réo tên như thường lệ vẫn là Nicolas Jackson. Tiền đạo người Senegal có đường kiến tạo để Sterling ghi bàn mở tỉ số nhưng đáng nhẽ số 15 của Chelsea phải làm được điều này trước đó với cơ hội không thể ngon ăn hơn ở phút 23. Đó là pha bóng tương tự với bàn mở tỉ số của Sterling chỉ khác là Gusto chuyền bóng để Jackson băng vào dứt điểm.


Tiền đạo người Senegal ở trong tư thế thoải mái nhưng lại không sút ngay. Nhịp chạm đầu tiên của cầu thủ này khiến bóng nảy đi hơi xa nhưng cơ hội dứt điểm vẫn còn nguyên. Đáng tiếc là Jackson sút quá tệ và Ederson cản phá dễ dàng. 


Sau đó khoảng 10 phút, Sterling cũng khiến tất cả ngỡ ngàng với pha xử lý đậm chất.. nghiệp dư. Tiền vệ người Anh cũng có cơ hội một mình một bóng đối mặt với thủ môn Ederson. Thế nhưng cựu cầu thủ của Man City đỡ bước một tệ đến khó tin khiến cơ hội trôi qua theo cách lãng xẹt nhất có thể. May là Sterling sau đó đã sửa sai với bàn mở tỉ số.


Sang tới hiệp hai, tiền đạo vào sân thay người là Christopher Nkunku cũng xử lý tệ không kém. Tiền đạo người Pháp khống chế mất quá nhiều thời gian giúp hậu vệ Man City có cơ hội lui về cản phá cú sút. Bóng nảy tới chân Jackson nhưng cầu thủ này đưa bóng lên trời do bị... Enzo Fernandez băng vào tranh sút. 


Bất kỳ ai chứng kiến 3 tình huống này cũng phải ngán ngẩm với khả năng xử lý của các tiền đạo Chelsea. Còn đối HLV Pochettino, có lẽ ông đã quá quen với những pha bỏ lỡ kiểu như thế này. Chiến thuật mà ông thầy người Argentina đưa ra không hề tệ. Đáng tiếc là các học trò của Pochettino lại phung phí khiến Chelsea không có cơ hội giành chiến thắng.


Tranh cãi Chelsea thoát 3 quả phạt đền, Man City mất oan chiến thắng?

Nhiều ý kiến cho rằng Chelsea đã được trọng tài ưu ái quá mức khi thoát tới 3 quả phạt đền trong cuộc đối đầu với Man City.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác