Lucky88 đưa tin: fifa: "việt nam sẽ trả thù indonesia?"

Ngày đăng: 3/16/2024 2:56:15 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5204701] - Cập nhật: 44 phút trước


 Liên đoàn bóng đá quốc tế nói về trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2026 giữa Việt Nam và Indonesia.


Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4


Sau một thời gian tạm dừng, sắp tới Vòng loại World Cup 2026 sẽ lại diễn ra với những cuộc đối đầu đáng chờ đợi. Để cổ động bầu không khí nóng bỏng trên các SVĐ, mới đây Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) đã đăng tải bài viết có tựa đề: "5 cuộc ng độ then chốt nhất ở vòng loại 2 World Cup 2026".


FIFA nói về trận VN - Indo - Bóng Đá

 Sau cuộc chạm trán ở Asian Cup, Indonesia và Việt Nam sẽ tiếp tục so tài ở 2 trận đấu vòng loại World Cup.

Trong đó, FIFA nhận định Việt Nam vs Indonesia là một trong những cặp đấu đáng chú ý, quyết định cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 của hai đội:


"Ở vòng loại bảng F, nơi Iraq đã giành được hai chiến thắng, cuộc ng độ trực tiếp giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ có tính chất quan trọng trong cuộc chiến giành vị trí thứ hai."


Thần đồng Việt kiều tỏa sáng, Việt Nam tranh giành cùng Bulgaria?

Tiết lộ nhân tố chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia

FIFA nhắc lại kết quả của Những chiến binh Sao vàng và Tim Garuda tại Asian Cup 2023: "Việt Nam đã giành được suất vào tứ kết Asian Cup 2019 rất đáng nể và cũng là đội bóng châu Á đầu tiên lọt vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022. Được dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier, họ bước vào Asian Cup 2023 với hy vọng lặp lại những thành công trong quá khứ, nhưng lại để thua cả 3 trận vòng bảng một cách đáng thất vọng.


ĐT Việt Nam và Indonesia cùng bảng ở Asian Cup đều thua Iraq và Nhật Bản. Tuy nhiên, Indonesia đã vượt qua Việt Nam với tỷ số 1-0 trong cuộc ng độ của họ, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của họ vào vòng loại trực tiếp. Liệu lịch sử có lặp lại hay Việt Nam sẽ trả thù Indonesia? Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á sẽ dồn hết sự chú ý vào trận tái đấu tới đây". - Thethao247 dẫn lời Liên đoàn bóng đá quốc tế.


4 cầu thủ có phong độ tốt bị HLV Troussier "quay lưng"

Thần đồng Việt kiều tỏa sáng, Việt Nam tranh giành cùng Bulgaria?

Tiết lộ nhân tố chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia

"HLV Troussier với Việt Nam toàn thua mỗi khi gặp Indonesia"

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác