Lucky88 đưa tin: nóng: "ông trùm" từng cưỡng hôn nữ tiền đạo tbn bị bắt ngay tại sân bay

Ngày đăng: 4/5/2024 5:12:34 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5244223] - Cập nhật: 56 phút trước



Cựu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales bị bắt giữ ngay tại sân bay khi trở về từ Dominica.


Xem thêm: Ca cuoc the thao


Luis Rubiales bị bắt ngay tại sân bay ở Madrid


Luis Rubiales, cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha lại vừa trở thành tâm điểm của giới truyền thông xứ bò tót. "Ông trùm" 46 tuổi người Tây Ban Nha đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Adolfo Suarez tại Madrid.


Luis Rubiales

Luis Rubiales


Theo nguồn tin từ El Pais, cảnh sát đã lên tận máy bay để áp tải Rubiales xuống chiếc xe van màu đen rồi rời đi theo lối riêng để tránh mặt giới truyền thông. Trước đó, hàng chục phóng viên đã đứng chờ sẵn ở lối ra của sân bay để phỏng vấn cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.


Theo tờ El Mundo, Luis Rubiales đang bị điều tra về các tội danh tham nhũng, quản lý thiếu công bằng, rửa tiền và phạm tội có tổ chức trong 5 năm qua. Nguồn tin cho biết Rubiales đang bị tình nghi chuyển ít nhất 3,8 triệu euro cho công ty xây dựng Gruconsa và công ty vận hành SVĐ La Cartuja tại Sevilla trong khoảng thời gian 2020-2022.


Sau đó, hai công ty này đã chuyển tiền hoa hồng ngược trở lại cho Rubiales thông qua người bạn thân và cũng là đối tác của chính trị gia này, Francisco Javier Alcaide với bí danh “Nene”. Rubiales nhận lại số tiền này trên danh nghĩa “lợi nhuận” tới từ công ty của Alcaide.


Sau khi có được những chứng cứ xác thực, các điều tra viên đã tiến hành lục soát văn phòng cũng như nhà riêng của Rubiales hôm 20/3 vừa qua. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã di chuyển sang Dominca từ trước đó. Theo lịch trình, Rubiales sẽ trở về vào ngày 6/4 nhưng quyết định về nước sớm hơn dự định để chứng minh sự trong sạch của bản thân.


Trong cuộc phỏng vấn với La Sexta cách đây vài ngày, Rubiales khẳng định bản thân không phạm tội. Tất cả tiền của ông đều là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của bản thân.


Theo tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Luis Rubiales đã được thả tự do vì chưa có lệnh bắt giữ nào được gửi đi từ tòa án. Tuy nhiên, chính trị gia này bị hạn chế di chuyển để chờ lệnh triệu tập từ Tòa án số 4 của Madrid. Trước vụ lùm xùm này, Rubiales từng gây tai tiếng khi cưỡng hôn tiền đạo Hermoso ngay trong lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2023 của ĐT nữ Tây Ban Nha. 


Cựu sếp lớn LĐBĐ Tây Ban Nha đối diện án tù nặng sau vụ cưỡng hôn cầu thủ nữ

Nụ hôn của cựu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales với nữ cầu thủ Jenni Hermoso khiến ông đói diện nguy cơ nhận án tù 4 năm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác