Lucky88 đưa tin: real madrid hối hận vì chiêu mộ mbappe, "bố già" perez ưu ái siêu sao như con

Ngày đăng: 10/20/2024 4:56:30 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5620231] - Cập nhật: 21 phút trước



Nhà báo Romain Molina hé lộ bất ngờ về mối quan hệ giữa Mbappe với Real Madrid hiện tại.


Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet


Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid từ PSG vào mùa hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù ghi 7 bàn sau 11 trận, phong độ của ngôi sao 25 tuổi vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng từ "Đội bóng Hoàng gia".


Mbappe khiến Real Madrid thất vọng?


Mbappe khiến Real Madrid thất vọng?


Trong chương trình Colininterview, nhà báo Romain Molina cho biết Real Madrid đang hối hận vì chiêu mộ Mbappe. Ông khẳng định đây là quyết định mang tính cá nhân của chủ tịch Florentino Perez: “Real Madrid hối hận vì chiêu mộ Mbappe, tôi đảm bảo điều đó. Màn trình diễn của cậu ta không như họ mong đợi. Đây là quyết định bồng bột của Florentino Perez, chỉ một mình ông ấy muốn có Mbappe”.


Molina cũng tiết lộ không khí trong phòng thay đồ của Real Madrid từ khi Mbappe xuất hiện không được tốt. Ông nhận định rằng, Real đã mắc sai lầm lớn khi vội vàng ký hợp đồng với Mbappe, điều này trái ngược với thương vụ thành công của Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng hè 2023:


“Perez luôn thích những cầu thủ lớn. Ông ấy có mối quan hệ như cha con với Mbappe. Câu lạc bộ rất thất vọng, trước hết là về màn trình diễn của cậu ta không đạt đến mức mong đợi. Không khí trong phòng thay đồ cũng không tốt nhưng điều đó không hoàn toàn là lỗi của Mbappe.


Tôi nghĩ Real đã mắc sai lầm lớn. Cậu ấy không trải qua giai đoạn tiền mùa giải mà phải thi đấu ngay lập tức, khác với Bellingham. Tôi chưa bao giờ thấy sự suy giảm thể chất như Mbappe gặp phải ở tuổi 25”.


Hiện tại, Mbappe đang đối mặt với cáo buộc hiếp dâm khi đi du lịch tại Thụy Điển trong thời gian các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên trên các phương tiện truyền thông, Mbappe và đội ngũ pháp lý của anh đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc.


Mbappe chính thức thâu tóm CLB Pháp, trở thành ông chủ trẻ nhất châu Âu

Mbappe thể hiện tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá Pháp khi giành quyền sở hữu Caen, qua đó trở thành "ông chủ" trẻ nhất châu Âu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác