Lucky88 đưa tin: stamford bridge là "hiểm địa" với "chích chòe"

Ngày đăng: 3/14/2024 11:38:20 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5200013] - Cập nhật: 35 phút trước



Newcastle không có thành tích tốt trong những chuyến hành quân tới sân Chelsea gần đây. Họ đã thua 10 trong 12 lần gần nhất làm khách tới Stamford Bridge. Nhưng ở lượt đi, Newcastle đã hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-1 trên sân nhà.


Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Kèo chấp 1/4 là gì? Chấp 0-0.5 (0.25) là gì?


Hai đội khủng hoảng lực lượng


Chelsea có khả năng vắng mặt tới 10 cầu thủ. Ở hàng hậu vệ, Benoit Badiashile, Ben Chilwell, Levi Colwill, Wesley Fofana và đội trưởng Reece James đều đang chấn thương. Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu, Carney Chukwuemeka và Conor Gallagher vắng mặt ở hàng tiền vệ còn tiền đạo chủ lực Christopher Nkunku chỉ trở lại vào tháng 4.


Newcastle cũng không chịu kém cạnh với 7 ngôi sao đội một nghỉ thi đấu. Joelinton, Lewis Hall, Nick Pope, Kieran Trippier, Callum Wilson và Matt Targett đều chấn thương. Trường hợp của Sandro Tonali là án treo giò kéo dài tới đầu mùa giải tới.


Chelsea cần cải thiện phong độ tệ hại


Đội bóng áo xanh phải cải thiện thành tích trên sân và việc họ 8 trận liên tiếp không giữ sạch lưới trên mọi đấu trường là điều cần sớm chấn chỉnh. Chelsea đã lọt lưới 12 bàn trong 5 vòng gần nhất và Pochettino vẫn đang loay hoay tìm ra công thức cho hàng phòng ngự, còn tuyến tiền đạo vẫn biết tạo ra cơ hội nhưng thuộc nhóm đầu Premier League về tỷ lệ bỏ lỡ.


Lịch sử chống lại "Chích chòe"


Newcastle chưa bao giờ giành được cú đúp chiến thắng trong một mùa Ngoại hạng Anh trước Chelsea, kể từ chiến dịch 1986/87. Phong độ đang là một trở ngại đối với Newcastle trong mùa giải năm nay, khi trước vòng này, chỉ có 6 đội kiếm được ít điểm hơn họ trong các chuyến làm khách (3 thắng, 2 hòa, 8 thắng). Đó là lý do lớn khiến đoàn quân của Eddie Howe kém top 4 tới 15 điểm trước vòng 28 và khó có thể lặp lại thành tích mùa trước.


Top SAO phản ứng vì bị thay ra: De Bruyne "bật" Pep, Messi - Ronaldo hành xử không đẹp

De Bruyne phản ứng với HLV Guardiola vì bị thay ra trong trận Liverpool - Man City.


MU tăng lương gấp 3 lần cho sao trẻ Mainoo, fan lo “vết xe đổ” Rashford

MU chuẩn bị tăng lương gấp 3 lần để thuyết phục tài năng trẻ Kobbie Mainoo gia hạn hợp đồng. Nhưng cũng có những ý kiến trái chiều về thương vụ này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác