Lucky88 đưa tin: "trai hư" kyrgios lại trở mặt, tuyên bố không phải bạn tốt với djokovic

Ngày đăng: 9/16/2024 2:11:52 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5550955] - Cập nhật: 12 phút trước



(Tin thể thao, tin tennis) Kyrgios tiếp tục khiến làng quần vợt xôn xao, với những chia sẻ về sự thay đổi trong mối quan hệ với tay vợt người Serbia.


Xem thêm: ty le keo chau a


Nick Kyrgios, tay vợt nổi tiếng với phong cách thi đấu bùng nổ và cá tính "nổi loạn", vừa gây bất ngờ khi tuyên bố rằng anh không coi Novak Djokovic là bạn thân, bất chấp mối quan hệ giữa hai người đã được cải thiện trong thời gian gần đây.


Djokovic (bên trái) tưởng đã có người bạn tri kỷ, nhưng theo phát biểu mới nhất của Kyrgios (phải) thì mọi chuyện không phải vậy


Từ đối đầu đến bạn đồng hành bất ngờ


Trước đây, mối quan hệ giữa Kyrgios và Djokovic khá căng thẳng. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Djokovic đã tổ chức một loạt các trận đấu biểu diễn tại khu vực Balkan, gây tranh cãi khi nhiều tay vợt và khán giả tham dự đã bị nhiễm virus.


Kyrgios là một trong những người đầu tiên lên tiếng chỉ trích Djokovic trên mạng xã hội, cho rằng việc tổ chức sự kiện như vậy trong thời điểm đại dịch là vô trách nhiệm. Djokovic đã không công khai đáp trả ngay lúc đó, nhưng sau này anh thừa nhận sự thất vọng về phát ngôn của Kyrgios.


Tuy nhiên, đến năm 2022, mối quan hệ giữa hai tay vợt đã có bước ngoặt lớn. Khi Djokovic vướng vào vụ tranh cãi, bị trục xuất khỏi Australia trước thềm Australian Open, do những vấn đề liên quan đến việc tiêm vaccine, Kyrgios lại là một trong số ít người công khai ủng hộ ngôi sao người Serbia. Sự đồng cảm từ phía Kyrgios đã khiến Djokovic bất ngờ và cảm kích, mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai tay vợt.


Kyrgios "quay xe", đi tìm từ tâm lý hay thay đổi của Kyrgios?


Kyrgios từng thừa nhận rằng anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bạn tốt với Djokovic. Từ mối quan hệ không mấy hòa thuận, họ đã chuyển sang kết bạn, thường xuyên nhắn tin và chia sẻ với nhau những khoảnh khắc hài hước ngoài đời sống cá nhân.


Sự thay đổi đáng kể này còn được thể hiện qua việc họ đã luyện tập cùng nhau tại London và thi đấu trong trận chung kết Wimbledon, nơi Kyrgios để thua Djokovic ở chung kết Grand Slam sân cỏ 2022.


Dù mối quan hệ đã cải thiện, Kyrgios gần đây lại gây ngạc nhiên khi tuyên bố rằng anh không coi Djokovic là bạn thân. Dù đã có thời gian gắn bó, Kyrgios dường như muốn khẳng định lại quan điểm cá nhân, cho thấy tính cách thất thường của anh trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp quần vợt.


"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành bạn thân với Djokovic. Thành thật mà nói, chúng tôi không phải là bạn tốt, nhưng tôi tôn trọng anh ấy như một huyền thoại trên sân đấu", phát biểu của tay vợt Úc.


Tuyên bố mới nhất của Kyrgios khiến nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn không khỏi thắc mắc về tình bạn đầy sóng gió giữa hai ngôi sao quần vợt. Dù đã từng "bênh vực" nhau trong những thời điểm khó khăn, mối quan hệ của họ vẫn mang nhiều màu sắc khó đoán, phản ánh đúng con người bất ngờ và phức tạp của Kyrgios.


Chú Nadal bênh vực Sinner vụ dính doping, Kyrgios bóng gió "cà khịa"

(Tin thể thao, tin tennis) Nick Kyrgios bóng gió "cà khịa" sau khi chú ruột Nadal, ông Toni đứng ra bảo vệ Sinner.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác