Lucky88: nhận định, đánh giá cadiz vs celta vigo, 20h00 ngày 12/02

Ngày đăng: 2/14/2022 8:54:32 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3664470] - Cập nhật: 24 phút trước

Ý kiến chuyên gia keo nha cai: Năm nay mới là mùa giải thứ 2 Cadiz thi đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, mùa trước Cadiz dù chỉ là tân binh nhưng đội bóng vẫn có được thành tích khá ổn định khi không hề phải lo lắng đến cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay câu lạc bộ không những không có sự tiến bộ mà thành tích của Cadiz còn bộc lộ dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Sau 23 vòng đấu, các cầu thủ Cadiz chỉ thắng 3, hoà 9 và nhận đến 11 thất bại, câu lạc bộ trong tay điểm, Cadiz hiện đứng ở vị trí thứ trên bảng xếp hạng. Thậm chí đội bóng còn kém Mallorca ở vị trí an toàn đến 5 điểm và thi nhiều hơn 1 trận, có thể thấy với thành tích khiêm tốn Cadiz đang chật vật để nuôi hy vọng trụ hạng thành công.


Xem thêm: link


Công bằng mà nói, các cầu thủ Cadiz đang bộc lộ rất nhiều điểm yếu ở thời điểm hiện tại khiến đội bóng trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống chơi tại giải hạng Hai Tây Ban Nha trong mùa tới. Trong trận đấu kế tiếp, Cadiz có cuộc so tài với Celta Vigo đang sở hữu thành tích cùng lực lượng vượt trội hơn nhiều, khả năng có điểm của Cadiz xem ra cũng không dễ dàng. Nếu không thể đánh bại Celta Vigo ở cuộc so tài sắp tới hy vọng trụ hạng của Cadiz sẽ còn rất ít. Cuối tuần trước Cadiz nhận thất bại 1-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Mallorca, trước đó Cadiz cũng để thua Valencia 1-2 tại tứ kết Cúp nhà Vua. Bên cạnh đó, Cadiz là đội bóng đang sở hữu phong độ kém cỏi nhất giải đấu khi trở về tổ ấm khi vẫn chưa giành được chiến thắng nào trên sân nhà kể từ đầu mùa giải đến nay vì vậy cuộc tiếp đón Celta Vigo cũng báo hiệu đội bóng sẽ gặp không ít khó khăn.


Cadiz vs Celta Vigo, 20h00 ngày 12/02


Bên phía đối thủ, Celta Vigo đang có được sự tự tin nhất định trước khi bước vào cuộc so tài với Cadiz. Cuối tuần vừa qua thầy trò HLV Eduardo Coudet đã đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 2-0 chung cuộc, dù chỉ có được chiến thắng trước đối thủ khá yếu nhưng kết quả này giúp đội bóng có tâm lý thi đấu cực kỳ ổn định. Trước đó họ còn cầm hoà cả Sevilla cũng như đánh bại Osasuna để kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 3. Tính riêng tại La Liga, Celta Vigo chỉ thua 1 và thắng 3 qua 5 vòng đấu gần đây. Hiện tại Celta Vigo đã leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau khi mang về 30 điểm qua 23 vòng đấu, với thành tích này Celta Vigo có thể tự tin trong cuộc so tài cùng Cadiz sắp tới.


Tuy nhiên sân khách không phải là điểm mạnh của Celta Vigo,liên tiếp 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây họ không thắng khi chỉ có được 1 trận hòa và 2 trận thua. Nhìn xa hơn, Celta Vigo chỉ thắng 1/6 trận đấu sân khách vừa qua. Sau 8 lần làm khách của Cadiz trong quá khứ, Celta Vigo chỉ có đúng 1 thắng lợi duy nhất. Bên cạnh đó tại trận đấu lượt đi mùa này Celta Vigo còn để thua 1-2 ngay trên sân nhà. Mặc dù đối thủ của Celta Vigo trong trận đấu sắp tới đang đứng trong nhóm cuối bảng nhưng ở thế đường cùng Cadiz hứa hẹn sẽ không dễ gì để Celta Vigo dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn.


TỶ LỆ KÈO

Tỉ lệ kèo Cadiz vs Celta Vigo


Do sở hữu thành tích thi đấu ảm đạm hơn nên dù trở về sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga, các cầu thủ Cadiz vẫn là đội nằm kèo dưới, nhưng tỉ lệ cược trên thị trường Châu Á lại không quá lớn chỉ là 0.5 với mức chấp này Cadiz lại tỏ ra là phương án an toàn hơn khi lịch sử đối đầu chứng kiến Celta Vigo gặp không ít khó khăn mỗi lần hành quân tới sân Cadiz, cụ thể 6 trận gần nhất làm khách tại đây, Celta Vigo chỉ thắng đúng 1 trận. Bên cạnh đó, những trận gần đây của Celta Vigo thường không mang về quá nhiều bàn thắng còn Cadiz có tới 7/10 trận gần nhất cũng không ghi quá 2 bàn mỗi trận nên khả năng cuộc so tài sắp tới của hai đội sẽ kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cadiz: Fali chấn thương.


Celta Vigo: Lực lượng đầy đủ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác