Lý giải phân biệt nhiều loại giấy in nhiệt và cân xem khi mua

Ngày đăng: 7/12/2019 11:11:40 AM - Văn phòng phẩm - Hà Nội - 170
Chi tiết [Mã tin: 2701379] - Cập nhật: 34 phút trước

 

Giấy in chính là phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Mỗi loại giấy in có một chức năng đem dùng khác nhau và tùy từng nhu cầu chi tiết nhưng mà bản thân mỗi chúng ta sử dụng loại giấy cho phù hợp. Trong lĩnh vực in ấn bây giờ thì có nhiều loại giấy khác nhau chẳng hạn như giấy in nhiệt và đã được vận dụng khá rộng rãi. Hãy theo dõi bài luận để hiểu rõ hơn giấy in nhiệt giá rẻ nhé.

Phân biệt các loại giấy in nhiệt

một số loại hình giấy in nhiệt

Giấy in nhiệt giá thành rẻ thường là loại giấy in màu, có sức nhiều kiểu rộng rãi trên thị trường, mặt hàng này dùng in lên áo, gạch men, pha lê, ly sứ…

Giấy in nhiệt Sublimation là 1 mặt hàng tốt nhất, tạo ra những hình ảnh sản phẩm đẹp hơn, sắc nét và chân thực và in trên áo cotton 60%.

Giấy in nhiệt đậm chuyên sử dụng để in trên nhiều loại áo có màu tối như blue đậm, đen, đỏ đậm.

Giấy in nhiệt Jetpro được chế tạo từ âu lục, có cao cấp nhất trên các lớp cao su đặc, áo đậm chất, có tính bền bỉ không bong tróc và phai và nhạt màu.

một số loại giấy in nhiệt cho hóa đơn

Giấy in nhiệt K80: khổ giấy in có chiều dài 80mm để in các hóa đơn khổ lớn dùng ở các ẩm thực, các đại lý tạp hóa… giấy in nhiệt k80 có thể là in chi tiết sắc nét, chuyên để dùng cho dàn máy in có bán kính nhân 2 thông dụng từ 45mm đến 47mm như Birch PRP, Bixolon.

Giấy in nhiệt K57 có bề rộng 57mm chuyên dùng trên các dòng máy tính của casio để in thẻ game, in hóa đơn tiền điện chuyên dùng cho một số loại giấy in 1 liên.

Giấy in nhiệt K75 là một loại giấy được nhập khẩu trực tiếp đến từ Nhật Bản có tính bám mực cao và chất lượng tốt ăn nhập cho các dòng máy Ribbon, khi các đầu kim ích lợi lực thì mực sẽ chuyển qua các giấy in để hiện ra các ngôn từ trong hóa đơn.

Mua giấy in nhiệt chất lượng và những điều cần lưu ý

Để mua được mặt hàng thích hợp bạn phải lưu ý tới một số thông số chi tiết cụ thể để từ đó mua được giấy in bill thích hợp. Khi bạn muốn mua giấy in nhiệt chất lượng tốt bạn sẽ bắt buộc phải cân nhắc kiểm tra kỹ các yếu tố như sau:

Khổ giấy cần mua

Việc lựa chọn khổ giấy thông dụng chính là giấy in hóa đơn k57, và giấy in hóa đơn k80 đây là 2 khổ giấy được đắt khách hàng có nhu yếu nhất. Sở dĩ 2 khổ giấy này được đem dùng đa phần cùng vì quy trình của nó thích hợp với nhu cầu chung và ăn nhập với cả các dòng máy in nhiệt thông dụng bây chừ.

kiểm tra đường kính cuộn giấy

Mua giấy in hóa đơn bạn không chỉ cần thân mật tới khổ giấy nhưng còn phải ân cần tới bề dài cuộn giấy còn gọi là bán kính nhân 2 cuộn giấy. Với mỗi nhu cầu khác nhau, dòng máy khác nhau cũng luôn tồn tại sự khác nhau về đường kính.

bình thường với giấy in nhiệt K57 là khổ giấy nhỏ sẽ có các quy trình bán kính nhân 2 như sau: 28mm, 30mm, 38mm, 45mm, 80mm... Còn đối với giấy in nhiệt K80 gồm có đường kính thông dụng là 45mm, 47mm, 65mm, 80mm, 90mm, 0mm... Và hầu hết kích thước khác bởi sự đa dạng về nhu cầu khách hàng.

kiểm tra chất lượng giấy

Sau khi đã kiểm tra rõ diện tích thông số loại giấy in bill bạn cần dùng thì một vấn đề nữa bạn cần phải niềm nở sẽ là xác định chất lượng cao giấy như thế nào, bởi lẽ yếu tố này tác động đông đảo tới chất lượng tốt in, độ bền của máy in...

Phân biệt giấy in hóa đơn chính hãng

Để mua được giấy in chính hãng, bạn cần lưu ý:

  • Mua tại cơ quan độc quyền cung cấp của hãng, có công bố rõ ràng, các các đại lý bán có tên tuổi trên thị trường.
  • check xuất phát khởi thủy và các báo cáo của giấy: tem, nhãn, thông số kỹ thuật, lí giải sử dụng…
  • Tham khảo những đơn vị cung cấp chứng từ để bền vững về sản phẩm cần mua.

nên dùng thử trước để check chất lượng cao giấy rồi mới mẻ mua con số lớn.

Mua giấy in nhiệt chỗ nào tốt nhất?

An Lộc Việt là 1 trong hệ thống cung cấp trang thiết bị nội thất công sở phẩm nói chung và giấy in nhiệt giá rẻ nói riêng, với hệ thống phân phối từ hai kênh cung cấp sỉ cho hệ thống kinh doanh buôn bán từ nhà sách, công ty và cơ sở kinh doanh văn phòng phẩm. Cung cấp cho những công ty hành chính, buôn bán, trường học để sử dụng trực tiếp.

Nếu bạn có nhu cầu hãy đến với An Lộc Việt, bạn sẽ có mức giá rẻ, ưu tiên cao lớn hơn, mặt hàng giấy in nhiệt đa dạng, được giao hàng toàn quốc nhanh chóng và miễn phí hàng chuyển vận nhé.

Hãy liên hệ với An lộc Việt qua thông tin sau:

  • Công ty TNHH MTV AN LỘC VIỆT
  • Website:  link
  • Hotline: 0899 9 499
  • Email: vppanlocviet@gmail.com
  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Q.Gò Vấp
  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng phẩm