Mạng tiền ảo tốt nhất năm 2020

Ngày đăng: 12/4/2020 2:06:30 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 3143387] - Cập nhật: 57 phút trước

giả dụ bạn đang tìm kiếm mạng tiền ảo tốt nhất, các bạn có thể cảm thấy rằng, trên mạng, có rộng rãi tùy chọn khác nhau sẵn có cho các bạn tuyển lựa. Coinbase, Binance, Kraken, Bittrex… Mọi thức có thể trở thành choáng ngợp nhanh chóng!

Trong tình huống như thế, hầu hết những gì bạn cần là Phân tích khách quan, chính xác về 10 sàn giao dịch tiền điện tử bậc nhất (hoặc, trong tình trạng này - top 7). Tôi rất vui được cung ứng cho bạn một Phân tích như vậy!

tuy nhiên, phải thừa nhận rằng sẽ ko thực sự đáng để nhắc về các sàn phân phối tiền ảo giả dụ các bạn không đích thực biết những mục tiêu Phân tích trước, phải không? Để đảm bảo rằng cả 2 chúng ta đều cộng hướng đi, Việc trước tiên, tôi sẽ sản xuất cho bạn bản tóm lược nhanh những góc cạnh quan trọng nhất về nơi tốt nhất để tậu tiền điện tử sẽ trông như thế nào.

những sàn phân phối tiền điện tử uy tín mà chúng ta sẽ đàm đạo là:

  • Coinbase (nhìn chung là tốt nhất)
  • Simplex (tốt nhất khi mua bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ)
  • Binance (phí rất thấp)
  • Kraken (phổ thông loại tiền điện tử để chọn)
  • Bittrex (mức độ bảo mật cao)
  • Cex.io (rất dễ dùng)
  • Coinmama (tương trợ khách hàng tốt)

Tùy chọn thêm:

  • Bitstamp (danh tiếng ổn định)

sàn phân phối tiền ảo tốt nhất: chỉ tiêu Nhận định

Như đã chú ý trong phần giới thiệu của bài viết, để nhắc về những đại lý phân phối tiền điện tử tốt nhất, điều quan trọng Ban đầu là phải hiểu những chỉ tiêu thực tiễn mà các đại lý phân phối tiền điện tử uy tín này được sắp đặt.

nhắc cách khác, trước khi bạn bắt đầu và đăng ký một sàn giao dịch tiền ảo nào đấy, các bạn chắc hẳn nên biết thêm một chút về những giải pháp bảo mật của nó, lịch sử vi phạm bảo mật trước đây (giả dụ có), phí và chi phí, phổ quát đồng bạc, v.v...

đấy thực thụ là 1 vài khía cạnh quan yếu nhất cần xem xét lúc chọn sàn phân phối tiền ảo tốt nhất. Bảo mật là điều ko cần bàn cãi - nếu như đại lý phân phối ko có một số giải pháp bảo mật đơn thuần, thì nó thậm chí không đáng để xem xét.

tuy nhiên, một vài sàn tiền ảo thậm chí còn sản xuất rộng rãi hơn các tính năng bảo mật cơ bản - tỉ dụ về điều này sẽ là 2FA (chuẩn xác 2 yếu tố) hoặc tạo mã PIN tùy chỉnh.

Sàn giao dịch tiền ảo: Tính năng.

dĩ nhiên, các bạn sẽ muốn sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất phải dễ dùng. Có tức thị, các bước đăng ký và xác minh nhanh chóng được Đánh giá cao, nhưng điểm thu hút chính vẫn nằm ở UI - giao diện khách hàng. Những tiến trình như giao dịch, bàn luận và tậu tiền điện tử phải chống lừa đảo và rất dễ tiến hành. Quyền tầm nã cập ví và cài đặt bảo mật cũng rất quan trọng!

tất nhiên, bất kể các bạn đang kiếm tìm 10 sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu hay 3 sàn giao dịch bậc nhất, các bạn sẽ luôn muốn chọn lựa tốt nhất tương trợ phổ quát loại tiền. Giả dụ đại lý phân phối chỉ tương trợ 2 hoặc 3 đồng tiền thì nó sẽ không thực sự đáng để đăng ký, ít nhất là trong phần lớn các tình trạng.

Do vậy nên, khi đã đàm đạo xong những điều trên, chúng ta hãy chuyển sang danh sách sàn phân phối tiền ảo tốt nhất của năm!

1. Coinbase - đại lý phân phối tiền ảo đứng đầu

Ranks #1 out of 7 Crypto Exchanges

Đánh giá sàn Coinbase

Điều chúng tôi thích

  • + Tiền định danh được hài lòng
  • + sử dụng đơn giản
  • + Chỉ bằng lòng tiền điện tử đáng tin tưởng nhất
  • + Rất bảo mật

Điều chúng tôi ko thích

  • - ko sẵn có trên hầu hết các quốc gia
  • - Phí cao
  • - Quy định rất nghiêm ngặt
  • - Hạn mức gửi/rút tiền

nếu bạn đã từng tìm kiếm những đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất, không còn nghi ngờ gì, Coinbase phải xuất hiện trên radar của các bạn đều đặn.

Điều này không phải là không có lý do chắc chắn - Coinbase thường được xem là nơi tốt nhất để tìm tiền điện tử, bất kể loại tiền đó là gì. Thôi được rồi, có nhẽ loại tiền có can dự - nhưng chúng ta sẽ nói về điều đó sau một phút.

Vậy, điều gì làm cho Coinbase trở nên đặc biệt? Nó có đông đảo số đông các phần cần yếu của một đại lý phân phối tiền ảo uy tín.

Coinbase rất đơn giản và dễ dùng. Thời kỳ đăng ký diễn ra chóng vánh và mặc dù bạn phải xác minh danh tính của mình nhưng việc này cũng khỏi mất nhiều thời gian. Sàn giao dịch giúp mọi thứ trở nên rất thuần tuý và quan trọng hơn là tối thiểu - nó sẽ ko làm các bạn quá vận tải với phổ quát loại màn hình giao diện và tính năng không giống nhau.

Một điều khác khiến Coinbase trở nên một trong các sàn phân phối tiền ảo hàng đầu là thực tiễn rằng nền móng này rất an toàn. Mặc dù đã có phổ biến cố gắng không giống nhau để phá vỡ bảo mật của sàn phân phối này, nhưng Coinbase vẫn chưa phải hứng chịu một vụ hack to (hãy nghĩ rằng mức độ Mt. Gox là “rất lớn”).

Bây giờ, một nỗi lo mà phổ thông quý khách có với nền móng này là nó không có một vài loại tiền điện tử. Có tức là, các bạn chỉ có thể tậu những loại tiền điện tử cụ thể trong khoảng trang web, khi mà các loại tiền khác sẽ không có sẵn, dù rằng chúng được liệt kê.

Và chúng tôi không chỉ đề cập về 1 số loại tiền điện tử ko có tiếng, quá đặc biệt ko có sẵn ở đây! Các thí dụ sẽ gồm những Monero, Tether và Tron - đây là một số cái tên nổi tiếng hơn trong ngành!

Hiện tại, phải thừa nhận rằng, về mặt phí, Coinbase cũng chẳng hề là sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất hiện có. Phí trên nền móng sẽ dao động từ 1,49% đến 3,99%, tùy thuộc vào đất nước cư trú của bạn, số tiền được thương lượng, v.v... Có 1 vài Thống kê hơi cao! Điều đó nói rằng, Coinbase đảm bảo tính bảo mật tối ưu và rất được cùng đồng tin tưởng.

2. Binance - Phí khôn cùng thấp

Ranks #2 out of 7 Crypto Exchanges

Đánh giá sàn Binance

Xem thêm: tiếp thị liên kết youtube

Điều chúng tôi thích

  • + Một nền móng đàm phán tiền điện tử rất lừng danh
  • + Hơn 100 loại tiền điện tử có sẵn không giống nhau để đàm phán
  • + chuẩn xác hai nhân tố

Điều chúng tôi ko thích

  • - Có thể khó cho người ham mê tiền điện tử mới khởi đầu

Binance là một cái tên rất thân thuộc đối với bất kỳ người nào đã từng thực hiện bất kỳ đàm phán tiền điện tử nào hoặc đang tìm kiếm sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất. Đây là một trong những đại lý phân phối cai trị trong ngành và có một vài lý do chính đáng giải thích tại sao lại tương tự.

Đối với người mới khởi đầu, Binance có một vài khối lượng mua bán hơi cao. Giả dụ các bạn là người mới hoàn toàn khởi đầu thương lượng tiền điện tử (hoặc chỉ đơn giản là đàm phán đại quát), bạn có thể chưa biết điểm này thực sự quan trọng như thế nào!

bạn thấy đấy, nếu như một sàn giao dịch có 1 số khối lượng trao đổi cao, điều này có tức thị mọi người đích thực tin tưởng vào nền móng và có cực nhiều tiền điện tử chạy qua nó liên tục.

tuy nhiên, thậm chí còn Thêm nữa, điều đấy có tức thị sẽ luôn có giá cạnh tranh để các bạn phân tích và thậm chí có thể tận dụng, nếu bạn đủ nhanh.

các bạn thấy đó, nếu như bạn đang kiếm tìm 10 đại lý phân phối tiền ảo bậc nhất (hoặc bất kỳ Báo cáo đại lý phân phối hàng đầu nào, cho vấn đề đấy) và chọn một sàn phân phối có khối lượng trao đổi ko còn đó, các bạn sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn khi bán hoặc tậu tiền điện tử ở đấy, với giá tốt.

Binance cũng hữu hiệu vì nó dùng 2FA - chuẩn xác 2 nhân tố. Điều này có tức thị sàn phân phối đích thực coi trọng vấn đề bảo mật (mặc dầu nó đã có một số vấn đề với góc cạnh bảo mật của nó, trong thời gian trước ấy).

rút cục, điều khiến Binance trở nên một trong những đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có là các khoản phí mà nó thực thi. Các bạn sẽ phải trả phí lên tới 0,1%, bất nói loại tiền điện tử nào các bạn đang giao dịch. Thật đáng ngạc nhiên!


xem thêm  link  để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền ảo



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp