Mascara làm cong và dài mi long & curling mascara

Ngày đăng: 2/14/2023 7:29:13 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 4436168] - Cập nhật: 58 phút trước

Mascara làm cong và dài mi Long & Curling Mascara

Thương hiệu: 2ªN


Xuất xứ: Hàn Quốc


Trọng lượng: 7.5g


Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Do đó, việc chăm sóc đôi mắt cũng cần được chị em quan tâm và đặc biệt chú ý đến. Và không phải ai trong chúng ta cũng may mắn có được hàng lông mi dài, cong và đẹp. Mascara làm dài mi có tác dụng như cái tên của nó, giúp mi trở nên dài, cong và sắc sảo hơn, khiên đôi mắt trở nên đẹp một cách tự nhiên. Đó chính là nhiệm vụ của Mascara làm cong và dài mi Long & Curling Mascara của thương hiệu 2ªN đến từ Hàn Quốc.

Đôi nét về thương hiệu 2ªN

2ªN là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thể hiện cá tính riêng của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin. 2ªN muốn giúp bạn duy trì vẻ đẹp tự nhiên và đánh thức hào quang độc đáo tiềm ẩn của chính bạn bằng màu sắc để làm bừng sáng vẻ đẹp của bạn hơn nữa. Dù tham gia vào thị trường mỹ phẩm khá muộn nhưng 2ªN có những bước tiến vững chắc với từng sản phẩm chất lượng thu hút nhiều đối tượng yêu thích trang điểm.



Review sản phẩm Mascara làm cong mi Volume Curling Mascara 2ªN

Thiết kế màu hồng tráng gương pastel nổi bật, cầm chắc tay. Công thức tiên tiến vừa giúp làm dài và cong mi nhanh chóng hiệu quả, vừa nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong. Với bạn sẽ sở hữu làn mi dài cong quyến rũ mà không lo mi bị gãy rụng hay tổn thương.

Mascara làm cong và dài mi Long & Curling Mascara 2ªN phù hợp cho những nàng có đôi mi ngắn, mong muốn có một đôi mắt sâu, sáng long lanh hoặc muốn tìm kiếm dòng mascara lâu trôi, không vón cục hay bong tróc khi sử dụng. Sản phẩm đến từ thương hiệu 2ªN Cosmetics với hiệu ứng cong cỡ C (công thức cong và dày mi hơn mức trung bình) giúp bạn sở hữu được hàng mi cong quyến rũ nhưng vẫn rất tự nhiên trong các hoạt động ngoài trời, các nàng có thể sử dụng Mascara làm cong và dài mi Long & Curling Mascara 2ªN trong các chuyến du lịch để giữ sở hữu hàng mi cong t. Hàng mi cong sắc nét, nâu trầm cuốn hút cùng với khả năng chống trôi hiệu quả, bạn tự tin suốt cả ngày. 

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: 

Mở nắp mascara, xoay cọ quét để lớp mascara bám đều lên cọ, sau đó rút cọ ra khỏi ống.

Bước 2:

Bắt đầu từ gốc, chải mascara theo chiều ziczac đọc theo chiều của lông mi và nâng mi lên nhẹ nhàng để loại bỏ những phần vón cục. Đây là cách sẽ giúp mi của bạn dày hơn ở gốc mà không khiến bạn cảm thấy nặng nề.

Bước 3:

Để mascara khô trong vài giây, sau đó chải một ít mascara lên phần đuôi lông mi để mi trông tự nhiên hơn. 

Vì đây là một dòng mascara chống nước nên bạn hãy tẩy trang mắt bạn sản phẩm dành riêng cho mắt để loại bỏ mascara dễ dàng và nhanh chóng.

Thành phần

Isododecane Trimetalsiloxysilicate, Tank Ceresin, Dextrin Palmitate Essanoate, Distia Dimonium Hectorite Microcrystalline Wax, Polypropylsilsesquioxane Ôxít sắt đen (77499), Ôxít sắt đỏ (C77491 Propylene Carbonate Hydrogenated Polyisobutene, Silica, Alumystearate Extmitate, Polymethylsilsesquioxane, Nylon 66 Triethoxycapryl Capsilanerylate, Glyceryl Capsilanerylate) , BHT, Oxit sắt màu (C77492 ) Titanium Dioxide (C77891)



Đặt hàng : TẠI ĐÂY



Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.



Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#2aN #LongAndCurlingMascara #lautroi #khongvoncuc #khongbongtroc #sale #saleshopee #myphamhanquoc #freeship 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác