Máy chiết rót dung dịch có cánh khuấy

Ngày đăng: 4/18/2023 9:13:20 AM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 47
Chi tiết [Mã tin: 4590926] - Cập nhật: 14 phút trước

Đặc điểm và tính năng nổi bật của mẫu máy chiết rót định lượng 1 vòi có cánh khuấy


Nhỏ gọn, hiện đại khả năng di chuyển linh hoạt

Máy chiết rót định lượng bán tự động 1 vòi có cánh khuấy có kích thước nhỏ gọn. Thích hợp sử dụng cho hộ kinh doanh cá thể, những doanh nghiệp có diện tích nhà xưởng không lớn.

Bộ phận tiếp xúc với dung dịch được thiết kế và gia công đặc biệt. Khả năng vệ sinh dễ dàng và độ bền cực tốt, giúp đảm bảo vệ sinh trong quá trình chiết rót sản phẩm.

Vận hành bền bỉ, an toàn với cơ chế nén khí hiện đại

Máy sử dụng 1 piston với cơ chế nén khí để chiết rót dung dịch. Nên rất phù hợp cho quá trình đóng gói các loại sản phẩm đặc, có độ nhớt cao. Ngoài ra trên bình chứa dung dịch của máy còn được trang bị một mô tơ với công suất 25W. Thực hiện nhiệm vụ khuấy đều dung dịch trong bình chứa, cung cấp nguyên liệu cho bộ phận piston chiết rót. Với cơ chế vận hành như trên sẽ đảm bảo dung dịch khi được chiết rót sẽ có độ hòa tan rất cao và được trộn đều tốt.

Máy được trang bị bộ điều khiển cơ hiển thị trực quan. Các nút điều chỉnh định lượng dung dịch chiết rót, tốc độ mô tơ khuấy,… Đặc biệt máy còn được trang bị nút dừng khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho người vận hành và hàng hóa trong quá trình vận hành nếu xảy ra sự cố.

Toàn bộ vỏ máy được làm bằng inox chất lượng cao giúp tránh tình trạng hoen gỉ, nấm mốc khi máy phải tiếp xúc với nhiều chất lên men, hoạt chất với độ ăn mòn cao.

Khả năng chiết rót nhanh, chính xác

Mặc dù thiết kế tương đối gọn nhẹ, nhưng với piston được thiết kế đặc biệt cùng hệ thống cánh khuấy hiệu quả đã đem lại cho máy chiết rót định lượng bán tự động 1 vòi có cánh khuấy khả năng chiết rót đa dạng với các mức chiết rót như: 5-100 ml, 10-280 ml, 20-500 ml, 100-1000 ml, 500-2800 ml, 1000-5000 ml (đặt theo yêu cầu). Phạm vi chiết rót của máy là tương đối rộng, tương thích với mọi loại dung dịch và kích cỡ chai khác nhau.

Năng suất chiết rót của máy là 5-30 bình/phút, phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu chiết rót dưới 1500 bình/ngày.

 

Máy chiết rót 1 vòi bán tự động kèm gia nhiệt và cánh khuấy cấu trúc của nó đơn giản và hợp lý, chính xác, dễ vận hành, thiết kế thân thiện hơn phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp hiện đại. Được sử dụng rộng rãi trong dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, thuốc trừ sâu và các ngành công nghiệp đặc biệt, là chất lỏng có độ nhớt cao, thiết bị định lượng dán đầy lý tưởng.


Tính năng của máy chiết rót kèm gia nhiệt và cánh khuấy

Dòng máy chiết rót cấu trúc hợp lý, mô hình nhỏ gọn, đáng tin cậy, chính xác, dễ vận hành, cấu trúc khí nén phần nguồn, bộ phận tiếp xúc vật liệu là vật liệu thép không gỉ 316L, phù hợp với các yêu cầu chứng nhận GMP. Theo nhu cầu của người dùng trong một loạt các mô hình được điều chỉnh khối lượng chiết rót và tốc độ chiết rót, độ chính xác chiết rót cao. Đầu chiết rót thông qua thiết bị chiết rót chống nhỏ giọt và nâng. Máy chiết rót cung cấp nguồn điện chính cho gas, khách hàng phải tự mang theo thiết bị máy nén khí.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch BÀn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Xem thêm: máy vắt ly tâm công nghiệp

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng