Máy dán màng seal thủ công

Ngày đăng: 4/7/2023 9:23:43 AM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 44
Chi tiết [Mã tin: 4565309] - Cập nhật: 56 phút trước

Máy dán màng seal thủ công có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và rất dễ sử dụng. Dòng máy này được sử dụng nhiều tại các cơ sở sản xuất có quy mô không quá lớn. Máy sở hữu mức năng suất không quá cao, phụ thuộc vào khả năng làm việc của người sử dụng. Máy được dùng để seal màng cho các sản phẩm chai, lọ trong nhiều ngành hàng đặc biệt có thể kể đến dược phẩm. Các lớp màng này sẽ giúp bảo quản sản phẩm bên trong tốt hơn, hạn chế quá trình oxy hóa và ngăn không để vi khuẩn côn trùng xâm nhập. Hiện nay, các đơn vị sản xuất lớn, nhỏ đều có nhu cầu sử dụng các dòng máy seal màng.


Thông số kỹ thuật :


  • Model : 500 A (ĐT-DM01)
  • Điện áp: 220 /50HZ
  • Công suất: 1000 W
  • Năng suất: 60 sản phẩm/phút
  • Đường kính dán : 0 – 8.5 cm
  • Kích thước máy: 340 x 290 x 130mm
  • Trọng lượng: 3.5kg

Nguyên lý máy dán màng seal thủ công


Khi người dùng khởi động máy và thiết lập thông số sử dụng. Lúc này, bước sóng cao tần sẽ tác động lên màng nhôm được phủ sẵn lớp nhựa mỏng đồng chất với chai, lọ cần seal. Màng nhôm sinh nhiệt sẽ gây nóng chảy lớp nhựa và kết dính với miệng hộp. (tương tự phương pháp hàn nhiệt thông thường).

Bộ phận điều chỉnh nhiệt cài đặt rất đơn giản, máy có bảng hiển thị nhiệt độ, có thể tăng giảm tùy theo đường kính chai lọ cần dán, với miếng dán lớn, nắp chai lọ dày cần để nhiệt cao và ngược lại: nắp chai mỏng, miếng dán nhỏ thì để nhiệt vừa phải.

Phạm vi hàn nhiệt của máy có đường kính lớn, có thể dán được rất nhiều miệng chai lọ khác nhau. Kích thước chai lọ thông thường đã có những tiêu chuẩn riêng về đường kính, chu vi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội


Xem thêm: máy vắt ly tâm công nghiệp


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng