Máy đóng gói tự động 6 line (mhđg-g33)

Ngày đăng: 4/28/2023 4:26:51 PM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 61
Chi tiết [Mã tin: 4615050] - Cập nhật: 11 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển thì việc đóng gói các sản phẩm như đường bịch, tăm gói, trà túi lọc… được thay thế bằng những máy móc hiện đại và tự động giúp tiết kiệm thời gian và năng suất công việc. Chính vì thế nên công ty cổ phần máy và thiết bị Minh Huy giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm máy đóng gói tự động 6 line chất lượng cao.

Máy đóng gói tự động 6 line

 

Vậy máy máy đóng gói tự động 6 line là gì?

Máy đóng gói tự động 6 line của công ty công nghệ và thiết bị Minh Huy phân phối là dòng sản phẩm máy chất lượng cao sử dụng trong đóng gói các loại sản phẩm như gói tương ớt, dầu gội, túi lọc trà… cùng với đó máy còn có các quy trình tự động làm túi, hàn miệng, in hạn sử dụng cho sản phẩm cũng như đếm số lượng sản phẩm.

 

Ưu điểm khi mua và sử dụng máy đóng gói tự động 6 line của công ty chúng tôi

  • Máy hoạt động ổn định với bộ điều khiển PLC, khi máy chạy hoạt động đóng gói rất êm và tiếng ồn lọt ra bên ngoài cũng cùng mới đó mà giảm xuống đáng kể.
  • Thân và các bộ phận chi tiết khác của máy được làm bằng thép không rỉ và phun sơn đặc biệt đảm bảo được yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm khi làm việc.
  • Các điểm cắt được máy đảm bảo chính xác đúng thiết kế được đặt ra từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra.

Ưu điểm khi mua sản phẩm máy đóng gói tự động 6 line

 

  • Khi quý khách có nhu cầu mua máy bên công ty hoặc gọi điện trực tiếp sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty tận tình tư vấn
  • Công ty còn có rất nhiều gói bảo hành sản phẩm cũng như cam kết việc định kỳ kiểm tra khi có trục trặc về máy móc cũng như khi quý khách cần
  • Ngoài ra giá cả của sản phẩm được công ty niêm yết trực tiếp lên sản phẩm đảm bảo công khai nên quý khách yên tâm không bị đôn giá, chặt chém khi mua sản phẩm bên chúng tôi.

 

Máy đóng gói tự động 6 line tại công ty cổ phần máy và thiết bị Minh Huy

Công ty chúng tôi là công ty chuyên phân phối, cung cấp các thiết bị các loại máy móc, dây chuyền thiết bị phục vụ đánh giá uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: nông nghiệp, công nghiệp, dược phẩm, tự động hóa… vv. Với phương châm “ Niềm tin từ chất lượng “ chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn nhất.

Máy đóng gói tự động 6 line là một trong những sản phẩm chất lượng cao do công ty chúng tôi phân phối và bảo hành. khách hàng có nhu cầu mua, tìm hiểu về sản phẩm xin liên hệ hotline và số điện thoại: 0911.223.854 & 0338.293.030 hoặc website: https://www.thietbiminhhuy.com.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng