Máy hút chân không mini gia đình dz 300a

Ngày đăng: 5/8/2023 9:25:58 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4630176] - Cập nhật: 8 phút trước

Tìm hiểu về công dụng của máy hút chân không DZ300A


Là một chiếc máy hút chân không có năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng nhỏ lẻ nhưng được đầu tư chế tạo trên dây chuyển hiện đại. Đem lại chất lượng thành phẩm cao cho người sử dụng với 2 tính năng thông dụng là hút và hàn đồng thời.

Về hút chân không, đây là một cách làm rất phổ biến hiện nay giúp bảo quản sản phẩm. Đặc biệt là với ngành thực phẩm, ngoài ra còn nhiều ngành hàng khác. Hút chân không là phương pháp loại bỏ oxy ra khỏi sản phẩm, ngăn quá trình oxy hóa. Sản phẩm được hút kiện và hàn miệng chắc chắn khiến vi khuẩn và các tác nhân gây hại không thể xâm nhận. Giúp tăng thời gian sử dụng cho thực phẩm một cách an toàn.

Máy sử dụng trong ngành sản xuất, buôn bán linh kiện giúp cố định những sản phẩm nhỏ. Khi được hút chân không, sản phẩm sẽ không bị dịch chuyển mà chỉ nằm im lại một vị trí. Sản phẩm vẫn được đảm bảo chất lượng, trọng lượng nguyên vẹn khi tới tay người tiêu dùng.

Những hộ gia đình cũng không cần “chật vật” với việc bảo quản thủ công như hơ lửa hoặc dùng thun buộc miệng túi. Hàn và hút chân không dùng máy đem lại chất lượng và tính thẩm mỹ cao.


Tìm hiểu về chức năng của máy hút chân không DZ300A


Chức năng hút chân không

Máy sử dụng để hút nhiều loại thực phẩm từ đồ tươi đến đồ khô, sử dụng dễ dàng. Ở môi trường đã được hút chân không, sản phẩm được niêm phong lưu giữ độ ẩm, màu sắc bình thường. Sản phẩm ít bị hỏng do đông lạnh, nhưng nó cũng giữ độ ẩm cho hàng hóa cần được lưu trữ khô.

Những loại thực phẩm mà máy hút chân không DZ300A có thể hút được như:

+ Mọi loại rau củ quả tươi.

+ Thực phẩm tươi sống: thịt, cá,hải sản …

+ Đồ nấu chín.

+ Các loại thực phẩm có mùi.


Chức năng hàn miệng túi

Sau khi sản phẩm được đã được hút chân không có thể tiến hành hàn miệng túi tức thì. Giúp nâng cao việc bảo quản lên rất nhiều, máy hàn kín và đường hàn đẹp.


Lợi ích của các chức năng

Đối với những hoa quả tươi, thực phẩm tươi sống nên tiến hành làm sạch trước khi đóng gói hút chân không. Để đảm bảo môi trường sau khi hút chân không và được hàn miệng túi đảm bảo vệ sinh tốt và khi cần có thể sử dụng ngay rất tiện lợi.

Người dùng không cần lo lắng về những thực phẩm có mùi (ví dụ: quả sầu riêng) làm ảnh hưởng đến không khí trong tủ. Vì khi hút chân không và hàn miệng túi kín đã hạn chế tối đa việc bay mùi làm ám sang các thực phẩm khác.

Người dùng có thể sử dụng đồng thời 2 chức năng hoặc tách riêng theo yêu cầu.


Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc


Hotline: 0917791981


Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng