Máy massage cầm tay có công dụng gì? phân loại máy massage cầm tay

Ngày đăng: 4/27/2022 10:17:12 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 247
Chi tiết [Mã tin: 3799521] - Cập nhật: 20 phút trước

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy massage cầm tay thì hãy tìm hiểu về công dụng và phân loại để chọn cho mình chiếc máy matxa phù hợp nhé.

1.Máy massage cầm tay có những công dụng gì?


Sử dụng máy massage cầm tay sẽ đem về cho bạn những công dụng tuyệt vời sau:

  • Giảm căng thẳng, mệt mõi: Sau những giờ làm việc căng thẳng, cơ thể cần được xoa bóp, nghĩ ngơi. Vì vậy, sử dụng máy massage cầm tay giúp cho những mệt mõi của bạn tan biến.
  • Giấc ngủ cải thiện hiệu quả: Quá trình lưu thông sẽ diễn ra tốt hơn nhờ vào chức năng đèn hồng ngoại sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn. 
  • Lưu thông : Massage cơ thể giúp giúp tăng cường lượng oxy, từ đó huyết được lưu thông, dẫn đến quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn
  • Phòng tránh các căn bệnh về cột sống: Sử dụng máy massage thường xuyên sẽ giúp cột sống được dẻo dai, vững chắc hơn, từ đó sẽ giảm tỷ lệ mắc phải các căn bệnh liên quan. 
  • Cải thiện vóc dáng và lan da: Các đầu massage tác dụng vào da sẽ giúp cho tế bào trong da được phục hồi, ngoài ra máy massage còn giúp giảm mỡ các vùng bụng, đùi,... rất hiệu quả.

Máy massage cầm tay cải thiện vóc dán và làn da

Máy massage cầm tay cải thiện vóc dán và làn da hiệu quả

2. Phân loại máy massage cầm tay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy massage, bạn cần chọn cho mình một loại cảm thấy phù hợp nhất với bản thân. Ba loại máy matxa cầm tay thông dụng như sau:

2.1 Máy massage cầm tay mini

Đây là một dụng cụ massage cầm tay mini với ưu điểm là nhỏ gọn, thuận tiện đem ra ngoài sử dụng. Tuy nhiên, những chiếc máy này thường có công suất không lớn do được thiết kế nhỏ.

2.2 Máy massage cầm tay không dây

Máy matxa cầm tay không dây sử dụng nguồn điện bằng pin sạc. Vì vậy, bạn có thể sạc đầy và đem đến bất cứ đâu để sử dụng như đem lên văn phòng hay đi du lịch . Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ bị chai pin khi sử dụng nhiều, lúc này bạn cần thay một loại pin mới.


  • Máy massage cầm tay có 3 loại khác nhau

2.3 Máy massage cầm tay hồng ngoại

Máy massage hồng ngoại cầm tay được nhiều người lựa chọn hiện nay vì nó được trang bị chức năng phát hiện hồng ngoại, từ đó tăng hiệu quả trị liệu của quá trình massage.


=> Trên đây là chia sẻ về công dụng và phân loại máy massage cầm tay. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn máy massage cầm tay đúng với tiêu chí của mình. Hiện tại, maymassage.com.vn là địa chỉ uy tín để cho bạn có thể chọn lựa 1 chiếc máy matxa chính hãng, giá tốt, đặc biệt là sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên.




Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng