"m.u có chắc rằng cần phải chi số tiền ấy cho 1 thủ môn"

Ngày đăng: 3/20/2024 11:37:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 5212831] - Cập nhật: 35 phút trước

Graeme Souness đang chỉ trích chính thức quyết định của Manchester United khi gắng thế thủ môn David de Gea bởi Andre Onana. De Gea từng là thủ môn hàng đầu của Manchester United trong rộng một thập kỷ nhưng lại đã phải đi qua một đợt giải đầy gian khó trong năm bước đầu tiên Ten Hag chũm quân. quyết định được đưa ra khi là De Gea rời CLUB lúc hết giao kèo và Onana đc có về cố vắt. Đến với vegas79


Man United sẽ giả số tiền béo đặt chuyển Onana đến Old Trafford tuy thế tuyển thủ Cameroon đang không bán đc chi phí của anh sau 1 loạt tội lỗi rất lớn.


Souness cho là vấn đề ký kết giao kèo mang Onana khi là ví dụ hoàn thiện về bài toán tuyển dụng bớt cỏi của M.U: "Bạn không có số tiền vô hạn đặt ăn xài, gia đình bạn bao gồm túi tiền đặt làm việc. tuy vậy nhà bạn bỏ ra 70 triệu bảng [47,2 triệu bảng] cho một thủ môn do bạn muốn mở cửa từ đằng sau."


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/53059661


"Bạn cần phải chiết khấu. bạn phải thế tăng tốc ngơi nghỉ gần như vị trí người thân thực sự cần cầu thủ. họ gồm chắc chắn cần phải đưa ra số tiền đấy cho 1 thủ môn khi chúng ta có De Gea, người đã chính là thủ môn vô cùng giỏi mang đến Man United?"


"De Gea đang chính là thủ môn tốt nhất. Thủ môn như thế nào cũng sẽ bận bịu tội lỗi. Số tiền đó đáng lẽ nên được chi sinh hoạt nơi khác & hiệu quả hơn. việc tuyển dụng chung chung tương đối." Hãy đến rakhoitv


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ