Mua van một chiều hơi khí nén - 0906.294.6

Ngày đăng: 9/8/2020 10:41:05 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3064005] - Cập nhật: 53 phút trước

BILALO chuyên cung cấp các van công nghiệp: van công nghiệp Arita Malaysia, van công nghiệp Hàn Quốc, van công nghiệp Nhật Bản, van công nghiệp Đài Loan, van công nghiệp Italia, ... Ngoài Hà Nội BILALO cung cấp các sản phẩm công nghiệp trên toàn quốc: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.,Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, ...

1.      Định nghĩa van 1 chiều hơi khí nén:

-         Van một chiều khí nén là thành phần cơ bản của các hệ thống nén khí. Van điều chỉnh không khí phù hợp để điều chỉnh áp suất, hướng của dòng chảy và tốc độ của dòng chảy rất quan trọng khi thiết kế mạch điện lưu lượng.

-         Van một chiều khí quá lớn cho ứng dụng của bạn thì nó quá lãng phí tiền bạc và khí. Nhưng nếu nó quá nhỏ thì bộ truyền động sẽ không hoạt động bình thường như mình mong muốn.

2.      Ứng dụng của sản phẩm:

-         Van nước một chiều khí là thiết bị cho phép khí đi qua theo một hướng nhất định và ngăn dòng khí chảy theo hướng ngược lại.

-         Van một chiều hơi là bộ phận quan trọng của bất kỳ máy nén khí nào. Van được sử dụng cho máy nén khí Piston, máy nén khí dạng cuộn và trục vít.

Ngoài các loại van công nghiệp BILALO còn có: đồng hồ đo nước Zenner, đồng hồ đo nước Unik, đồng hồ nước Asahi Thái Lan, ... Nếu quý khách có nhu cầu báo giá van một chiều khí nén hãy liên hệ ngay với BILALO:

                               Công ty TNHH BILALO.

                               Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

                               Tel: 0906.294.6 – 0868.869.566

                               Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

                               Web: https://bilalo.com.vn

Tìm hiểu thêm: https://bilalo.com.vn/bv/237-nhung-luu-y-khi-chon-dong-ho-do-ap-suat.html




Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp