Mút pe foam bọc hàng mang lại hiệu quả kinh tế cao

Ngày đăng: 5/15/2021 1:51:25 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3274633] - Cập nhật: 8 phút trước

Mút pe foam bọc lót hàng được sử dụng để bao quanh sản phẩm hoặc chèn dưới sản phẩm có tác dụng bảo vệ các sản phẩm chống chầy xước, bể vỡ trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra màng xốp còn có tác dụng chống bám bụi bẩn, chống hơi ẩm, nước và làm ảnh hưởng đến sản phẩm. 

Mút xốp bọc hàng là sản phẩm mút xốp được thổi từ hạt xốp được nung chảy và tạo khuôn ra cuộn tròn hay dạng tấm. Mút pe foam được cấu tạo bởi lớp pe đã qua xử lý chống oxy hóa có chức năng các âm, cách nhiệt và chống trầy xước.

Sử dụng mút xốp bọc hàng mang lại hiệu quả kinh tế cao như giảm chi phí, thi công nhanh ,tránh va đập và trầy xước khi vận chuyển, nhẹ nên dễ vận chuyển. Giá ngyên vật liệu thấp,dễ gấp, dễ sử dụng.

Mút pe foam là một dạng sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE tạo ra lớp màng mỏng có sóng.

Tùy theo yêu cầu sử dụng để điều chỉnh độ dày của màng xốp, độ dày phổ biến của mút pe foam từ 1mm, 2mm, 3mm, 5mm, 10mm, 20mm.

Mút pe foam được sản xuất ra đảm bảo các yếu tố như : bền, đẹp, sạch, thân thiện với môi trường.... Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta phân thành những loại màng với các độ dày khác nhau, màu sắc khác nhau, khổ rộng khác nhau, dài khác nhau nên khối lượng các cuộn cũng vậy , chúng thay đổi theo nhu cầu, sự tiện lợi của khách hàng.

Sử dụng mút pe foam bọc hàng mang lại hiệu quả kinh tế cao như giảm chi phí, thi công nhanh ,tránh va đập và trầy xước khi vận chuyển, nhẹ nên dễ vận chuyển. Giá ngyên vật liệu thấp,dễ gấp, dễ sử dung.

Mọi chi tiết về xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0908 653 673

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp