Nc247info tổng hợp: có lẽ tôi không đủ thông minh"

Ngày đăng: 9/29/2020 10:15:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3081012] - Cập nhật: 44 phút trước

Thời điểm hành trình bảo vệ ngôi vương bắt đầu đang ở rất, rất gần với Liverpool. Trận đấu khai màn mùa bóng mới, Liverpool sẽ gặp tân binh Leeds United. Và trước thềm cuộc ng độ với đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu về cuộc đua vô địch năm nay.


Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info


Theo đó, cựu thuyền trưởng Dortmund khẳng định ông cùng các học trò sẽ chiến đấu hết mình, song không gì có thể bảo đảm 100% The Kop sẽ là người được hưởng niềm vui khi mùa giải khép lại: "Vài người nói với tôi rằng Liverpool phải bảo vệ được ngôi vương. Tôi không hiểu điều đó, có lẽ tôi không đủ thông minh.

 - Bóng Đá


Mùa giải trước, chúng tôi đã cho thấy mình đủ khả năng vô địch, cả mùa giải trước nữa cũng thế.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mùa giải năm nay cũng vậy. Chẳng gì có thể nói chắc được. Thế nhưng danh hiệu thì vẫn ở đó, và Liverpool sẽ chiến đấu để đoạt được nó."Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG. "Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly. Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi", Goal dẫn lời Silva.

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu này, ông đã bác bỏ những tin đồn về việc Liverpool mua Thiago: "Có phải tôi đã từng đề cập rằng Thiago là 1 cầu thủ thật sự giỏi? Thật tuyệt khi Liverpool được cho là có liên hệ với cậu ấy, nhưng đó là tất cả."

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:


Minh Trí | 22:44 11/09/2020


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác