Nc247info tổng hợp: psg lần thứ hai từ chối "tiền tấn" của r

Ngày đăng: 9/1/2021 7:53:48 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3420653] - Cập nhật: 27 phút trước

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe vẫn rất khó đoán khi PSG vẫn quyết tâm giữ lại chân sút người Pháp bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ của phía Real Madrid.


Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/mibet





Theo tờ Le Parisien, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã lần thứ hai từ chối lời đề nghị trị giá 154 triệu bảng (0 triệu euro) mới nhất của Real Madrid dành cho tiền đạo người Pháp và tiếp tục chờ lời đề nghị thứ ba cho ngôi sao của mình.


PSG lần thứ hai từ chối tiền tấn của Real Madrid, quyết giữ lại Mbappe - 1PSG vẫn quyết tâm giữ lại Mbappe bất chấp lời đề nghị "tiền tấn" từ phía Real Madrid.

Đây là động thái được đánh giá khá bất ngờ khi Mbappe đã bước vào năm cuối của hợp đồng, đồng nghĩa PSG sẽ mất trắng Mbappe vào mùa hè tới nếu như không đồng ý để cầu thủ 22 tuổi gia nhập sân Bernabeu.

Và ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới, Real Madrid hoàn toàn có thể tự do đàm phán với Mbappe mà không phải phụ thuộc vào PSG như mùa hè này.

Mặc dù truyền thông Anh và Pháp đều cho rằng Real Madrid sẽ thất vọng trong mục tiêu hạ cánh Mbappe ở sân Bernabeu trong những ngày tới, nhưng truyền thông Tây Ban Nha vẫn tự tin rằng một thỏa thuận có thể được ký kết trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 31/8.


PSG lần thứ hai từ chối tiền tấn của Real Madrid, quyết giữ lại Mbappe - 2Truyền thông Tây Ban Nha vẫn tự tin việc Real Madrid hạ cánh Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Theo tờ Marca, tờ báo thân Real Madrid, một hợp đồng giữa Mbappe với "Kền kền trắng" chuẩn bị công bố. Trong khi đó, AS, một tờ báo thể thao khác có trụ sở tại Madrid, còn tự tin khẳng định hợp đồng sẽ được ký kết để giúp Mbappe gia nhập hàng công bên cạnh Vinicius Jr và Karim Benzema.

PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân Reims vào ngày 30/8 tới - trận đấu mà Lionel Messi nhiều khả năng ra mắt trong màu áo đội bóng Paris, nhưng chưa có thông tin về việc Mbappe có ra sân trong trận này hay không.

Về phía Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu sẽ làm khách trên sân của Real Betis vào ngày mai (29/8) và truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Mbappe sẽ ra mắt CLB vào ngày 11/9 tới đây.

Sông Lam

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác