Neymarsport giày đá banh đá bóng nam tphcm

Ngày đăng: 1/8/2021 1:45:32 PM - Giày, dép - TP HCM - 130
Chi tiết [Mã tin: 3177152] - Cập nhật: 15 phút trước

Chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 đôi giày đá banh Futsal của Nike. Ông lớn Nike Football không chỉ nổi tiếng bởi những đôi giày sân cỏ tự nhiên hay cao cấp mà còn là một đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của những dòng giày dành cho bóng đá trong nhà.


React Gato là silo mới được ra mắt vào năm 2019 và nhận được khá nhiều sự đón nhận từ đông đảo fan hâm mộ dòng Nike futsal. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày. Tiếp theo là sản phẩm đến từ bộ sưu tập Nike Skycourt ra mắt vào mùa hè năm nay. Nike luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

 Phần Upper Flyknit giúp tối ưu cảm giác thoải mái trong suốt trận đấu. 


 Thiết kế của Nike React Gato vẫn giữ được những nét đặc trưng như những silo giày của Nike với móc NIKE có kết thúc mở ở phía bên trên có kiểu dáng tương tự như đôi giày Nike Mercurial mới nhất.

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC Skycourt



Ngoài ra ở phần thân giày còn được thiết kế các tấm lưới siêu phẳng giữa bàn chân, Lunar Gato mang lại cảm giác mượt mà, tự nhiên và hỗ trợ thực hiện các pha bóng chính xác. 


Trọng lượng giày cực nhẹ, Form giày ôm vừa gọn chân , những pha chuyền bóng , chạm bóng sẽ trở nên tinh tế và chính xác hơn. 

Bề mặt đế bằng thiết kế như các rãnh xương cá kết hợp dạng gai nhỏ mới của TIEMPO 8 PRO cũng giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn.

 Chúng ta sẽ cùng phân tích đặc trưng của dòng giày đá bóng Asics Ds Light để hiểu cách mà 'kẻ chinh phục đến từ xứ sở hoa anh đào" tạo ra một đôi giày bóng đá nhé!


Những đôi giày bóng đá Asics luôn được tạo ra với chủ ý riêng, mỗi mẫu giày đều được xác định thiết kế dựa trên những nguyên tắc khác nhau để tối ưu phù hợp với từng bộ môn. 

Về thiết kế, chúng ta có thể thấy ASICS DS Light sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, trang nhã, gọn gàng.

Đối với mẫu ASICS DS Light này, mỗi thị trường Asics sẽ có cách tiếp cận khác nhau. Nếu là một đôi giày được bán chính thức cho thị trường nội địa Nhật Bản thì hầu hết đều có xu hướng rộng hơn một chút so với trung bình. Thắt dây buộc chặt sẽ giúp khóa bàn chân tốt hơn nhưng khu vực gót chân vẫn chưa được tối ưu, ôm sát bàn chân.


 Bạn có thể cảm nhận được điều đó ngay từ khi đặt bước chân đầu tiên vào thử giày. Khi bắt đầu vào trận đấu, bạn sẽ luôn cảm thấy mình sẵn sàng để thực hiện những bước tiến tiếp theo. Asics luôn biết cách khéo léo để khẳng định chất lượng nổi bật của mình trong một thị trường giày đá banh đông đúc.

 Ngoài chất liệu da yêu thích trên giày, người Nhật luôn chú ý đến việc sản xuất mặt đế cho giày. Bộ đế bằng nhựa tổng hợp kết hợp cùng công nghệ GEL, GEL là một loại vật liệu cực mềm được thêm vào giữa phần đế giày và phần thân giày phía trên với mục đích tạo ra sự mềm mại, tăng đàn hồi, 


Đinh giày thiết kế hình tứ giác chính giữa pha trộn cùng công nghệ GEL tạo ra các bước trụ chắc chắn và êm ái.

Nhìn chung, ASICS DS Light cung cấp một tùy chọn mới mẻ và khác biệt những tín đồ yêu thích môn thể thao vua. Ở mức giá tầm trung, Asics xứng đáng là một lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.

Là một trong những người đi tiên phong về Giày đá bóng ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam.


TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg


Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép