Ngành bất động sản nên marketing như thế nào?

Ngày đăng: 6/23/2021 5:01:44 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 3313034] - Cập nhật: 40 phút trước

Có thể thấy bất động sản đang là ngành hàng đem lại nhiều lợi nhuận nhất trên thị trường. Trong bất động sản, marketing cũng đảm nhận vai trò nghiên cứu, định hướng và đồng hành cùng hoạt động kinh doanh. Luôn có sự tác động qua lại giữa hoạt động marketing và bán hàng. Marketing bất động sản là cuộc chiến khốc liệt để kéo được khách hàng đến với bạn. Vậy Ngành bất động sản nên Marketing như thế nào để có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất?

Tầm quan trọng của Marketing đối với ngành bất động sản

Ngành bất động sản là một ngành rất đặc thù hoạt động chính của các công ty bất động sản là: định giá bất động sản, quảng cáo bất động sản, mà trong đó khá nhiều các bạn nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản đồng thời cũng là người phải tự chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng – công việc vốn bình thường là của marketing. Làm sao để xác định đối tượng khách hàng, lựa chọn đúng thông điệp, đúng thời điểm và đúng kênh để tiếp cận họ?

Đặc thù của Marketing bất động sản

Trước khi có những ý tưởng đột phá trong Marketing bất động sản, bạn cần nắm được những tính chất đặc trưng của ngành này. Điều mà ai cũng ý thức được đó là bất động sản là ngành mang lại “doanh thu khổng lồ” cho doanh nghiệp. Vì vậy rất cần có một bước chuẩn bị quan trọng để kết quả đạt được như ý muốn.

Tầm nhìn chiến lược của Marketing bất động sản

Marketing cho bất động sản có sự khác biệt so với các loại hàng hóa thông thường ở chỗ, nó đòi hỏi các Marketer cần có tầm nhìn xa và rộng. Người làm Marketing ngành bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể về nền kinh tế; sự phát triển của cơ sở hạ tầng; đặc điểm của vị trí, xu hướng của xã hội trong quá khứ, hiện tại và tương lai.


Xem thêm:

https://saigonketnoi.vn/nganh-bat-dong-san-nen-marketing-nhu-the-nao.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ