Nhà thép tiền chế dân dụng đẹp tphcm

Ngày đăng: 1/8/2021 1:59:42 PM - Dịch vụ - TP HCM - 73
Chi tiết [Mã tin: 3177179] - Cập nhật: 1 phút trước

nhà thép tiền chế dân dụng được sử dụng rất nhiều hiện nay. Khung nhà tiền chế được dùng nhiều cho các công trình dân dụng. Nhà tiền chế đang trở thành phương pháp thi công được ưa chuộng do có nhiều ưu điểm nổi bật so với biện pháp thi công bằng bê tông cốt thép truyền thống.

Thiết kế Nhà hàng tiệc cưới và khách sạn 5 sao của siêu tỷ phú gồm 7 tầng: Tầng trệt cao 6,2m để xe. Mỗi tầng lầu 1, lầu 2 cao 6,2m gồm 6 sánh cưới. Lầu 3, lầu 4, lầu 5 và lầu 6 là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Để không gian tiệc cưới thông thoáng, mình phải thiết kế dầm vượt nhịp 17m. Hệ khung làm bằng thép tiền chế có cường độ cao và được sơn chống cháy thật kỹ lưỡng. Đây là nhà thép tiền chế dân dụng , nhà thép tiền chế cao tầng . Đơn vị thiết kế nhà hàng tiệc cưới , thiết kế khách sạn 5 sao và thi công nhà hàng , thi công khách sạn 5 sao : Công ty CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ TST STEEL. Sau đây là hình ảnh thiết kế khách sạn tân cổ điển và đang thi công khách sạn . Đây là nhà khung thép tiền chế đẹp nhất Cần Thơ . Nhà lắp ghép dân dụng đẹp và nhiều tầng. Trường hợp này gọi là thiết kế nhà thép tiền chế là gì nhà thép dân dụng là một phần của thiết kế khách sạn . Chi phí xây nhà khung thép dân dụng này bao trọn gói là 5.800.000đ/m2

Nhà tiền chế 2 tầng. Kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế. Sàn lầu 1 được cấu tạo hệ dầm thép và xà gồ thép, tiếp theo trải tole sàn dày 5 zem hay 7 zem, trải lưới sắt 6 đến sắt 8 và đổ bê tông, sau đó lát gạch hoàn thiện hoặc lát gỗ. Đây nhà thép tiền chế 2 tầng . Kết cấu nhà thép tiền chế 2 tầng rất chắc chắn. Chi phí xây nhà khung thép dân dụng này bao trọn gói là 3.200.000đ/m2

Nhà ở khung thép tiền chế không hề giới hạn khả năng sáng tạo của chủ nhân căn nhà. Các cấu kiện chính của khung nhà có thể được chủ nhân sơn nhiều tông màu khác nhau hoặc có thể che phủ nhiều bằng nhiều vật liệu khác để tạo nên sự đặt biệt, sắc sảo cho căn nhà. Ngoài ra sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm trang trí nội thất sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Sau khi lắp dựng khung sắt tiền chế, tiếp tục xây tường bao hoặc lắp các tấm panel cho tường. Sau đó ốp gỗ hoặc dán giấy cho tường. Trần để lộ các dầm sắt và sơn màu trang trí.

Nhà tiền chế 2 tầng. Đây là mẫu kết cấu nhà thép tiền chế đẹp nhất . Kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế. Sàn lầu 1 được cấu tạo hệ dầm thép và xà gồ thép, tiếp theo trải tole sàn dày 5 zem hay 8 zem, trải lưới sắt 8 và đổ bê tông, sau đó lát gạch hoàn thiện hoặc lát gỗ. Tiếp theo lắp dựng các vách kính cường lực dày 10 mm, cửa đi, cửa sổ, đóng trần trang trí, lắp đặt các thiết bị điện, nước, thiết bị vệ sinh...Đây là mẫu biệt thự hiện đại có khung thép tiền chế . Mẫu nhà tiền chế dân dụng 2021 . Đây là nhà khung thép 2 tầng đẹp . Đơn giá nhà thép 2 tầng này là 3.500.000đ/m2 .

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ TST

Địa chỉ: 14/9C Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0983.062.291

Email: cokhitst@gmail.com

Website: tststeel.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ