Nhà xuân đỉnh, 2 phút ra đại sứ quán, 30m 3,7 tỷ

Ngày đăng: 10/12/2022 10:12:23 PM - Nhà bán - Hà Nội - 32
Chi tiết [Mã tin: 4183605] - Cập nhật: 3 phút trước

Căn này thì em giới thiệu cho bác nào có gia đình nhỏ, muốn con cái được học gần trường tốt, không gian sống gần công viên cây xanh cho các bạn nhỏ được chạy nhảy, vui chơi.

-          Nhà xây sẵn 5 tầng, chủ đang ở các bác nhé, nên chỉ việc ở luôn không phải lo sửa chữa gì. Ô TÔ TRÁNH cách chỉ 20m.

-          Trường cấp 1,2,3 Xuân Đỉnh ngay gần nhà, con cái bác nào lớn lớn 1 chút, tầm lớp 5 là yên tâm tự đi học. Trường cấp 3 Xuân Đỉnh là trường điểm quốc gia lâu rồi các bác ạ.

-          Ra công viên Ngoại Giao Đoàn chỉ 2 phút. Bác nào đã biết khu Ngoại Giao Đoàn Xuân Đỉnh rồi thì cũng biết tiện ích đầy đủ như thế nào nên em không viết nhiều ở đây nữa. Nếu bác nào chưa ở khu Xuân Đỉnh mà muốn tìm hiểu sâu hơn thì alo em nhé.

-          Sổ Đỏ chuẩn pháp lý, các bác yên tâm nhé. Giá 3,7 tỷ, THƯƠNG LƯỢNG TRỰC TIẾP với chủ

-          CAM KẾT TIN THẬT

-          Cảm ơn các bác đã đọc tin, nếu muốn xem nhà thì liên hệ ngay với em Minh Chính 0989408048. Rất vui nếu được đồng hành cùng các bác. Em đang có khoảng vài trăm căn khu Xuân La, Xuân Đỉnh, Phú Thượng, Nhật Tân, Bưởi, Hoàng Quốc Việt. Rất có thể sẽ giúp được các bác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán