Những điều bạn cần biết về keangnam hanoi landmark tower

Ngày đăng: 5/20/2022 1:36:48 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3845318] - Cập nhật: 40 phút trước

Giới thiệu về dự án

Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower được xây dựng hoàn thành để phát triển thành một khu phức hợp kết hợp giữa trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng và căn hộ. Dưới đây là những thông tin tổng quan về dự án “hot” này: 

Tên chính thức: Keangnam Landmark 72

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Keangnam Hàn Quốc

Số tầng:72 tầng

Chiều cao: 336 mét

Tổng diện tích: lên tới 300.000 m2

Vốn đầu tư: hơn 1 tỷ USD

Keangnam Hanoi Landmark Tower

Vị trí tòa nhà Keangnam

Nằm ngay vị trí đắc địa, 2 mặt tiền giáp 2 tuyến đường Phạm Hùng và đường Dương Đình Nghệ, Keangnam Landmark Tower là tòa nhà may mắn nằm trong khu vực có khả năng phát triển kinh tế nhanh chóng, hội tụ những tiện ích phát triển cơ sở dịch vụ và hạ tầng. Xung quanh tòa nhà là các khu đô thị, các cơ quan hành chính quan trọng, và nhiều tòa nhà văn phòng lớn nên lúc nào tuyến đường này cũng đông đúc người qua lại, tạo điều kiện thúc đẩy giao thương kinh tế giữa khách hàng và đối tác. Từ khoảng cách đo lường dự án đến các trung tâm thương mại dịch vụ hay giao dịch ngân hàng, hoặc lưu thông từ địa điểm này tới địa điểm khác khá là tiện lợi. Trong bán kính gần dự án liên kết với các địa điểm khác như sau:

♦ Đối diện tòa nhà Handico Tower và tòa nhà Sông Đà.

♦ Gần sát các tòa nhà Vinaconex 9, CEO Tower, Khu đô thị The Manor, Trung tâm thương mại The Garden.

♦ Tầm 1km để tới sân vận động Mỹ Đình

Khoảng 7km để tới trung tâm thành phố

Khoảng 22.5km tới sân bay quốc tế Nội Bài, giao với trục đường giao thông chính, lưu thông dễ dàng.

Keangnam Hanoi Landmark Tower

Thiết kế chi tiết

Tòa nhà Keangnam Tower là một phức hợp cao cấp hiện đại bao gồm:

  • 922 căn hộ với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi hạng cao cấp, trong đó có các trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, bể bơi,...
  • Khách sạn Intercontinental với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế tại tầng 62 đến tầng 70
  • Khu văn phòng cho các công ty từ tầng 12 tới 46
  • Khu căn hộ từ 48 đến tầng 60.
  • Ngoài ra, còn có khu tổ chức sự kiện, bể bơi, quầy bar ngoài trời.
  •  Không cần nói nhiều về thiết kế của tòa nhà này vì vốn dĩ nó đã mang dáng vẻ phong cách sang trọng, trang nhã và lịch sự đúng theo chuẩn Hàn. Diện tích mỗi căn hộ cũng rất đa dạng, rộng rãi, tạo không gian sống thoáng đãng, thoải mái, riêng tư. Ngoài ra nội thất trang trí nhập khẩu cao cấp, cửa kính trong suốt, có độ bền cao. Tóm lại ở đây, dân cư sẽ sống một cuộc sống đẳng cấp, như trên “thiên đường”. Chỉ cần sở hữu một căn hộ tại Keangnam Hanoi Landmark Tower, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao mà không cần tốn bất kì chi phí nào khác. 
  • Các điểm vui chơi giải trí tại Keangnam Hanoi Landmark Tower
  • Ngoài là một nơi để sống, thì Keangnam Hanoi Landmark Tower còn là một khu giải trí được các bạn trẻ yêu thích. Và đương nhiên đối với các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì không miễn phí, bạn phải bỏ tiền để mua vé trải nghiệm những dịch vụ này. Có thể điểm qua một vài dịch vụ như sau: 
  • Đài quan sát Sky72 nằm ở tầng 72 nơi cao nhất các tòa nhà ở Hà Nội. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của thủ đô Hà Nội, tuyệt đẹp nhất là về đêm. Đây quả là trải nghiệm vô cùng lý thú mà bạn nên thử trải nghiệm một lần.
  • Rạp chiếu phim 5D: Những thước phim 5D sẽ đưa bạn vô một thế giới ảo một cách chân thực. Áp dụng những công nghệ mới đỉnh cao, bạn sẽ có cảm giác như mình được tự hóa thân thành những nhân vật trong phim với những cảnh mạo hiểm, khám phá kì thú, và hơn hết bạn sẽ cảm nhận đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. 
  • Phòng tranh 3D: Phòng tranh này còn sở hữu một tên khá là thân mật với tên gọi là phòng tranh Alive. Nơi đây không chỉ mang tới bạn một khung cảnh nghệ thuật đầy hấp dẫn mà còn là nơi giúp bạn lưu giữ những bức ảnh đầy sống động với người thân và bạn bè. 
  • Bức tường Wish Wall: đây lại là điểm đến khá mới lạ và lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi. Ở đây là nơi để bạn gửi gắm những thông điệp, mong ước hay nhắn nhủ về gia đình, sự nghiệp và cả tình yêu.
  • Phòng tranh Artlink: cũng như bảo tàng Alive, đây là nơi trưng bày những tác phẩm hội họa từ bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, họa sĩ trong và ngoài nước. Những tuyệt tác tranh thổi bùng mang đến những sắc thái tuyệt diệu về văn hóa, nghệ thuật của không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bạn sẽ đắm chìm vào những cung bậc cảm xúc khó tả và hơn hết là mở mang được tri thức thông qua những bức tranh. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower mà bạn cần phải biết. Chắc chắn với những ưu điểm nổi bật, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower xứng đáng nằm trong top các chung cư cũng như tòa nhà văn phòng hạng sang, với chất lượng cao. Với những gì mà dự án mang lại thì tin chắc trong tương lai, giá trị ở đây còn tăng lên gấp nhiều lần. Còn rất nhiều cơ hội cho bạn ở phía trước, hãy nhanh tay đầu tư vào dự án này nhé!


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất